Đã rõ lý do Alexander-Arnold không góp mặt ở cả U21 và ĐT Anh

18:35 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vnTrent Alexander-Arnold đã không góp mặt ở cả U21 và ĐTQG Anh ở kỳ thi đấu quốc tế lần này.

Trent Alexander-Arnold là một trong những trụ cột của Liverpool trong hành trình đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20. Tuy nhiên, ở mùa giải 2020/21, hậu vệ người Anh đã có một màn trình diễn hết sức phập phù và không mang đến sự hiệu quả cho The Kop.

Chính từ lý do đó, cầu thủ sinh năm 1998 đã không thuyết phục được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách 26 gương mặt triệu tập ĐT Anh. Vị thuyền trưởng của Tam Sư chia sẻ: "Trong đội hình của chúng tôi, có một số vị trí được cạnh tranh quyết liệt và Trent đáng tiếc phải vắng mặt. Tôi không nghĩ cậu ấy đang cho thấy đẳng cấp như cậu ấy đã thể hiện những năm qua. Nhưng những tuần gần đây cậu ấy đã đi đúng hướng và dần trở lại."

Đã rõ lý do Alexander-Arnold không góp mặt ở cả U21 và ĐT Anh - Bóng Đá

 Arnold không góp mặt ở các ĐTQG lẫn U21 Anh.

Trong khi đó, dù vẫn đủ tư cách để tham dự trong thành phần U21 Anh, tuy nhiên số 66 của Liverpool vẫn không được HLV Aidy Boothroyd triệu tập. Mới đây, trang LiverpoolEcho đã dẫn lời vị chiến lược gia sinh năm 1971: "Kể từ khi cậu ta được gọi lên ĐTQG thì cậu ấy không còn nằm trong bất kỳ kế hoạch nhân sự nào của chúng tôi."

Thật vậy, Arnold bắt đầu sự nghiệp quốc tế dưới màu áo ĐT Anh từ tháng 6/2018. Với sự ổn định và hiệu quả trong thời gian dài, anh chính là cái tên thường xuyên được gọi triệu tập và có cơ hội ra sân cống hiến cho ĐTQG.

Đăng Huy | 17:37 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục