Đã rõ khả năng ra sân của Kante trên đất Đức

19:53 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tuyển thủ Pháp sẽ được vào sân ở trận giao hữu cuối cùng của Chelsea.

Theo Carefree Youth, một tài khoản Twitter đáng tin cậy về Chelsea, N'golo Kante nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận giao hữu cuối cùng của giai đoạn tiền mùa giải gặp Monchengladbach diễn ra ngày hôm nay (3/8).

 - Bóng Đá

N'golo Kante được kỳ vọng sẽ chơi trận đấu đầu tiên trước mùa giải ngày hôm nay.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã xác nhận tiền vệ mang áo số 7 đã sang Đức cùng với cả đội và đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Kante đã không xuất hiện kể từ trận chung kết Europa League với Arsenal hồi 29/5 vừa qua. Huấn luyện viên Frank Lampard đã để Kante trở về bản doanh sớm trong chuyến du đấu Nhật Bản để cầu thủ người Pháp có điều kiện tốt nhất hồi phục chấn thương. 

 - Bóng Đá

Lâu lắm rồi các CĐV chưa thấy Kante thi đấu.

Để có thể có sự chuẩn bị tốt nhất khi mùa giải mới khởi tranh, Kante cần phải lấy lại phong độ, vì vậy việc có vài phút trên sân trong một trận giao hữu là điều cần thiết. Rất khó có khả năng Kante sẽ được trao vị trí ở trong đội hình xuất phát trước Gladbach, nhưng sẽ hợp lý hơn khi ban huấn luyện có thể để cho Kante thi đấu khoảng 20 phút trong trận đấu tới.

Sau trận đấu với đại diện Bundesliga, Kante và các đồng đội sẽ đá trận mở màn Premier League với Manchester United trên sân Old Trafford vào ngày 11/8.

Đức Lộc | 18:55 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục