Đã rõ CLB V-League khiến cựu sao U21 Đức bất mãn khi đến thử việc

06:33 Thứ hai 23/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột CLB V-League đã có những động thái thiếu chuẩn mực và khiến cho cựu sao U21 Đức cảm thấy bất mãn khi đến thử việc.

Những ngày qua, NHM Việt Nam đã nhận được thông tin không mấy vui khi cựu tuyển thủ U21 Đức Kevin Schindler kể lại ký ức đen tối khi anh đến thử việc tại 1 CLB V-League.

Đồng đội của Mesut Ozil cho biết: "Thật sự, tất cả đều rất lạ. Tôi không thấy sự xuất hiện của HLV. Người cố vấn điều hành toàn bộ buổi thử việc của tôi. Thậm chí tôi đá với đối thủ mà không biết họ là ai.

Đã rõ CLB V-Leaegue khiến đồng đội của Ozil bất mãn khi đến thử việc - Bóng Đá

Cựu sao U21 Đức Kevin Schindler từng đến Việt Nam thử việc nhưng sau đó về nước vì bất mãn với cách hành xử của CLB V-League.

Qua chỉ vài ngày, tôi thấy thất vọng trình độ chơi bóng ở Việt Nam, chỉ tương đương hạng 5 Đức. Tôi ghi được 3 bàn, nhưng sau đó người cố vấn nói rằng họ đã chọn cầu thủ châu Phi bất luận anh ta chẳng ghi nổi bàn nào. Trước sự khó hiểu đó, tôi quyết định lên máy bay về nước chỉ sau 3 ngày."

Theo thông tin vừa cập nhật được, CLB đã nhận Schindler thử việc vào cuối năm 2017 chính là Than Quảng Ninh. Và đây là 1 sự việc rất đáng tiếc, khiến hình ảnh và sự chuyên nghiệp của sân chơi số 1 bóng đá Việt Nam bị ảnh hưởng. Với những dòng chia sẻ kể trên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự quyết định gia nhập V-League của những ngoại binh chất lượng từ châu Âu khi nhận được lời mời.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 05:45 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục