Đá Panenka không thành, Aguero xin lỗi người hâm mộ

06:40 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Sergio Aguero của Man City đã lên tiếng xin lỗi vì cú sút penalty theo cách Panenka không thành.

Có vẻ như The Citizens có thể sớm kết thúc trận đấu với Chelsea, khi Gabriel Jesus giành được một quả phạt đền chỉ vài phút sau bàn mở tỷ số của Raheem Sterling.

Sergio Aguero takes to social media to ‘apologise’ for penalty miss - Bóng Đá

 Aguero hối hận sau cú sút 11m không thành.

Trong khi HLV Thomas Tuchel đang có những lời lẽ gay gắt với trọng tài thì Sergio Aguero đã bước lên để thực hiện nhiệm vụ sút phạt đền. Tuy nhiên, mọi thứ lại không suôn sẻ với tiền đạo đẳng cấp thế giới này. Aguero - người sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này - đã bỏ lỡ cơ hội một cách đáng xấu hổ, khi nỗ lực lốp bóng táo bạo của anh đã bị Edouard Mendy dễ dàng bắt gọn.

Đó có thể là tình huống bước ngoặt của trận đấu. Bởi sau đó, Chelsea gỡ hòa ở phút 63 và trước khi giành chiến thắng chung cuộc nhờ bàn thắng ở những giây phút cuối cùng.

Điều này đã khiến Aguero phải lên Twitter xin lỗi các đồng đội và những người đã ủng hộ anh: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng đội, ban huấn luyện và những người hâm mộ vì đã bỏ lỡ quả penalty. Đó là một quyết định tồi và tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm."

Và phần Pep Guardiooa, chứng kiến những gì xảy ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: "Đó là quyết định của cậu ấy. Cầu thủ có quyền đưa ra quyết định của mình. Cậu ấy quyết định làm theo cách đó, tôi không có gì để đánh giá về pha bóng đó cả."

Pep Guardiola lên kế hoạch thay thế Aguero:

 
Minh Tuấn | 05:42 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục