Đá ở Club Brugge cũng không xong, tương lai Tahith Chong như được xác định

08:40 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnThời gian cho mượn Tahith Chong tại Werder Bremen là một sự thất vọng.

Và khi đến Club Brugge, mọi thứ cũng không khá hơn với tài năng của lò đào tạo trẻ Man Utd.

Tahith Chong has lost momentum at Club Brugge after promising start - Bóng Đá

 Tahith Chong đang có tương lai mờ mịt.

Cầu thủ 21 tuổi đã có khởi đầu như mơ ở Bỉ, khi ghi bàn trong trận ra mắt và sau đó là một pha kiến tạo trong trận đấu tiếp theo. Bốn trận kế tiếp, Chong có thêm hai pha kiến tạo nữa và dừng lại kể từ đó.

Chong đã phải vật lộn để được ra sân cho Brugge trong vài tuần qua. Trong trận đấu với Anderlecht cách đây hai tuần, anh phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân trong chín phút cuối cùng. Cuối tuần qua, cầu thủ người Hà Lan ngồi dự bị không được sử dụng trong chiến thắng 4-2 trước Mouscron.

Chong dường như đã đánh mất niềm tin của HLV hiện tại, Philippe Clement. Và rõ ràng, nếu trở lại Man Utd vào cuối mùa, anh cũng sẽ không được Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng.

Chong còn hợp đồng với Man Utd đến tháng 6 năm 2022, với tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa. Nhưng khi tài năng có hạn và không thể chứng tỏ được mình, có lẽ, anh lại phải tiếp tục bị đem cho mượn ở một đội bóng cấp thấp hơn, trước khi bị bán đứt.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Chong lên tiếng: "Bạn sẽ phải chứng minh bản thân bằng mọi giá. Nếu có thể lựa chọn, tôi sẽ bàn bạc với gia đình, lắng nghe những điểm cộng và điểm trừ rồi sau đó chúng ta sẽ giải quyết vấn đề như một gia đình."

Solskjaer nói về Super League:

 
Minh Tuấn | 08:10 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục