Đá như Messi, sao Chelsea vẫn dính "án tử" của Mourinho

07:52 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnFilipe Luis cho rằng Người đặc biệt không biết cách khai thác tiềm năng của các cầu thủ trong khoảng thời gian tiếp quản Chelsea.

Trước khi chuyển đến đầu quân cho Liverpool và viết nên lịch sử cùng câu lạc bộ này, tiền đạo Mohamed Salah đã trải qua một khoảng thời gian ác mộng trong màu áo Chelsea. Dưới triều đại Jose Mourinho, cầu thủ người Ai Cập chỉ có 13 lần góp mặt vào đội hình The Blues, sau đó lang bạt sang Roma dưới dạng cho mượn rồi bị bán đứt.

Nhiều ý kiến cho rằng, suốt khoảng thời gian đầu quân cho The Blues, chân sút sinh năm 1992 vẫn chưa thể phát huy hết tố chất của một ngôi sao hàng đầu, chính vì vậy anh không nhận được sự trọng dụng từ "Người đặc biệt".

Filipe Luis reveals Jose Mourinho sold Chelsea attacker Mohamed Salah even though he ‘played like Lionel Messi in training’ - Bóng Đá

 Salah chỉ được xem như kẻ thất sủng tại Chelsea.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, Filipe Luis - người cũ Chelsea tiết lộ rằng, Salah vốn đã chơi như một siêu sao ở giai đoạn đó và vì vậy, việc anh bị bán cho AS Roma thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

"Cũng như với tôi, Mourinho không tận dụng được những điểm mạnh của Salah," Luis nói với The Guardian.

"Salah rất đẳng cấp. Tôi đã ăn hành của cậu ta rất nhiều trong quá trình tập luyện. Cậu ta không phải mẫu cầu thủ ra đi vì tiền hoặc giành nhiều danh hiệu hơn, cậu ta đến để chứng minh năng lực của bản thân. Trong quá trình tập luyện, cậu ấy thi đấu như Messi vậy, bạn có thể hỏi bất kỳ ai về điều này."

Klopp ca ngợi Salah

 
Trường Sơn | 07:22 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục