Đá một trận, Sancho lập 2 kỷ lục tại Bundesliga

06:52 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho vừa có trận đấu rất hay, góp công vào thắng lợi 3-0 của Borussia Dortmund trước Arminia Bielefeld.

Bielefeld thi đấu tốt trong 45 phút đầu tiên. Nhưng Dortmund đã có khởi đầu như mơ trong hiệp 2, với hai bàn thắng chóng vánh sau giờ nghỉ. Họ xứng đáng với tỷ lệ cầm bóng lên tới 60% và số cú sút vượt trội (20-8). 

Sancho makes history as first to reach 50 assists in under 100 games - Bóng Đá

 Sancho có một trận đấu xuất sắc.

Jadon Sancho là người góp công đầu trong cả 2 bàn thắng của Dortmund các phút 48 và 58. Anh kiến tạo cho Mahmoud Dahoud mở tỷ số trận đấu, và cũng chính tiền vệ người Anh tự mình thực hiện thành công cú sút 11m sau đó, nới rộng cách biệt cho Dortmund. Reinier là người ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho đội bóng Vàng đen.

Thống kê cho thấy, Sancho đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga đạt mốc 50 pha kiến tạo trong ít hơn 100 trận. Đây là trận đấu thứ 99 của anh. Không chỉ vậy, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất đạt được mốc này của Bundesliga. Sau một thời gian sa sút, thì trong năm 2021, Sancho thi đấu rất bùng nổ, đã tham gia trực tiếp vào 12 trong số 22 bàn thắng của Dortmund tại Bundesliga (sáu bàn thắng, sáu kiến tạo).

Một số thống kê nổi bật sau trận:

- Dortmund chưa thua trận sân nhà nào dưới thời Edin Terzic; đã có bốn trận thắng và hai trận hòa tại Bundesliga và DFB Cup.

- Dahoud ghi bàn thắng đầu tiên tại Bundesliga kể từ tháng 8 năm 2018.

- Giovanni Reyna đã có trận đấu thứ 50 trong màu áo Dortmund.

- Reinier ghi bàn thắng đầu tiên ở Bundesliga 28 giây sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

- Thorgan Hazard có trận đấu đầu tiên tại Bundesliga kể từ cuối tháng 11, và do đó là trận đầu tiên của anh dưới thời Edin Terzic.

Kết quả chung cuộc: Dortmund 3-0 Bielefeld

HLV Solskjaer nói về thương vụ Sancho:

 
Minh Tuấn | 05:54 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục