Đá lộn vòng đẹp mắt, tay đấm MMA hạ knock-out võ sư karate

21:50 Thứ năm 04/01/2018 | 1

Một tình huống đo ván được đánh giá “xứng đáng đề cử cho danh hiệu cú knock-out của năm” vừa diễn ra tại Nhật Bản.

Võ sĩ trẻ Satoshi Date có khởi đầu năm mới hoàn hảo sau chiến thắng ấn tượng tại trận đấu mở màn của sự kiện Ganryujima: Out Enemy hôm 3/1.

Satoshi-Date-01

 Cú đá đem lại chiến thắng cho Satoshi Date. Ảnh cắt từ clip.

Nhằm thu hút sự chú ý của khán giả, giải đấu Ganryujima đã tổ chức thêm các màn so tài giữa những môn phái khác nhau. Vì thế, cuộc chạm trán ở hạng ruồi tại nhà thi đấu Maihama có sự góp mặt của Satoshi Date (võ sĩ MMA) và Shunsuke Kazuki (võ sư karate).

Tình huống đáng chú ý diễn ra ở hiệp 2, trong một pha tấn công, Date bất ngờ lộn vòng và dùng chân trái đá trúng mặt của đối thủ. Kazuki lập tức đổ gục và tay đấm 21 tuổi còn kịp tung thêm một đòn tay trước khi trọng tài chính tuyên bố dừng trận đấu.

Cú đá giúp tay đấm MMA đánh bại võ sư karate Bằng một đòn cước lộn vòng, tay đấm trẻ Satoshi Date đã hạ knock-out đối thủ Shunsuke Kazuki.

Một đêm đáng nhớ cho Satoshi Date khi anh sử dụng cú đá Rolling thunder (đá lộn vòng) thường được sử dụng trong karate để hạ gục chính môn sinh của phái võ này. Đây là chiến thắng thứ 6 trên tổng số 16 lần thượng đài của võ sĩ người Nhật Bản.

Tờ Bleacher Report đánh giá rất cao cú đá của Date và nhận xét “năm mới trôi qua được 3 ngày và chúng ta đã có trong tay một đề cử cho danh hiệu cú knock-out của năm.”

Ganryujima là giải võ thuật được thành lập tại Nhật Bản từ năm 2014 và có trụ sở đặt ở Minatoku, Tokyo. Sự kiện tiếp theo của giải đấu dự kiến diễn ra vào 9/1.

Satoshi-Date-02

 Một trận đấu tại giải Ganryujima. Ảnh: Fightmag.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:50 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục