Đà Lạt được chọn để tổ chức trận play-off Davis Cup

09:24 Thứ bảy 01/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã quyết định chọn Đà Lạt làm địa điểm tổ chức trận đấu play-off giữa tuyển Việt Nam và Sri Lanka trong khuôn khổ nhóm 2 Davis Cup 2014.

Tuyển Davis Cup VN đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng với Sri Lanka.

Theo ông Nguyễn Quốc Kỳ - Tổng Thư ký VTF thì: “Việc chọn Đà Lạt là địa điểm diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Sri Lanka vào tháng 4 tới đây đã nằm trong kế hoạch từ trước. VTF đã trao đổi và đạt được sự thống nhất cao với lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng về việc tổ chức trận đấu này”. 

Lý giải cho nguyên nhân chọn Đà Lạt để tổ chức trận đấu trên, đại diện của VTF cho hay sự kiện này sẽ là một cột mốc quan trọng trong năm du lịch quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt 2014.

Trước đó không lâu, Tp. Đà Lạt đã tổ chức thành công giải đấu này.  Ngoài ra, việc chọn Đà Lạt sẽ có lợi cho các VĐV Việt Nam bởi các VĐV chủ nhà sẽ làm quen được điều kiện thi đấu, thời tiết, không khí loãng ở độ cao 1.500m.Trong khi đó, Sri Lanka là nước nhiệt đới, khí hậu quanh năm nóng thường xuyên nên sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ vì thời tiết nơi đây.

Được biết, đội tuyển quần vợt nam Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ đầu tháng 3. Theo kế hoạch, VTF sẽ tiếp tục mời chuyên gia Michael Baroch dẫn dắt các tay vợt trong trận đánh quan trọng này. Nếu thắng Sri Lanka, VN sẽ trụ lại nhóm 2. Bằng không, chúng ta sẽ phải xuống chơi ở nhóm 3 trong năm 2015.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục