"Đã làm điều Voldemort không thể để chống lại Potter"

17:51 Thứ năm 15/09/2022

TinTheThao.com.vnTrang Twitter của CLB Salzburg đã có dòng trạng thái mang tính chơi chữ và ví von sau trận hòa của đội nhà trước Chelsea.

 

Chelsea vừa có trận hòa 1-1 trước Salzburg tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. NHM The Blues trông chờ vào một chiến thắng của đội nhà khi họ được chơi ở Stamford Bridge cùng với sự xuất hiện của tân HLV Graham Potter. Kết quả này khiến đội bóng thành London giậm chân ở cuối BXH khi chỉ mới có 1 điểm sau 2 trận.

Khi cuộc đối đầu tại Stamford Bridge kết thúc được vài phút, trang Twitter của Salzburg đã đăng dòng trạng thái với lối chơi chữ và ví von như sau: "Đã làm điều Voldemort không thể để chống lại Potter." Kèm theo đó là bức ảnh ăn mừng của tác giả bàn thắng quân bình tỷ số Noah Okafor.

Dòng trạng thái trên Twitter của Salzburg.

Theo đó, phía đội bóng nước Áo muốn sử dụng một điển tích trong tác phẩm truyện giả tưởng nhiều tập Harry Potter của nhà văn Joanne Rowling. Và họ dùng họ của nhân vật nam chính để ám chỉ HLV Potter của Chelsea. Trong khi đó Voldemort - kẻ thù không đội trời chung của Harry Potter cũng được nhắc đến.

Đại ý của dòng tweet này là Salzburg đã làm được điều mà "Chúa tể hắc ám" Voldemort đã không thể làm được để chống lại Potter (HLV Potter). Một lối chơi chữ khá thú vị. Đây cũng là thể hiện của sự hài lòng của đội bóng khi bị đánh giá thấp hơn nhưng lại ra về với 1 điểm.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:21 15/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục