Đá hỏng penalty, lập cú đúp 5 phút cuối, Ronaldo giúp Bồ Đào Nha ngược dòng hạ Ireland

06:00 Thứ năm 02/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có được cú đúp giúp Bồ Đào Nha đánh bại Ireland với tỷ số 2-1, ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Với những ngôi sao Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Diogo Jota hay đặc biệt là Ronaldo trong đội hình, Bồ Đào Nha rõ ràng được đánh giá cao hơn nhiều so với Ireland. Họ đã tạo ra sự áp đảo từ những phút đầu tiên.

Ronaldo breaks all-time scoring record as Portugal break Irish hearts - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn rất mạnh mẽ.

Ngay phút thứ 10, Ireland có đường chuyền lỗi để Fernandes cướp được bóng. Ngôi sao của Quỷ đỏ đã bị Jeff Hendrick phạm lỗi, penalty cho Bồ Đào Nha, nhưng Ronaldo đã sút hỏng.

Nhiều cơ hội được các học trò của HLV Fernando Santos tạo ra sau đó, nhưng chính Ireland mới là đội có bàn mở tỷ số đầu hiệp 1. John Egan là người lập công với cú đánh đầu từ tình huống đá phạt góc.

Bị dẫn bàn, Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì sức ép. Tuy nhiên, mãi đến phút 88, họ mới có được bàn gỡ hòa. Không ai khác, CR7 lên tiếng với pha đánh đầu chuẩn xác từ đường chuyền của Goncalo Guedes. Chưa dừng lại, đến phút bù giờ thứ 5, Ronaldo một lần nữa ghi tên mình vào bảng tỷ số, cũng với cú đánh đầu, ấn định thắng lợi 2-1 cho Bồ Đào Nha.

Không chỉ giúp đội nhà ngược dòng, Ronaldo còn vượt qua kỷ lục của Ali Daei về số bàn của một cầu thủ cho một ĐTQG với 111 lần lập công cho Bồ Đào Nha.

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Joao Cancelo (Guedes 82), Pepe, Dias, Guerreiro (Mendes 62), Bruno Fernandes (Mario 62), Joao Palhinha (Moutinho 73), Bernardo Silva, Rafa Silva (Andre Silva 46), Ronaldo, Jota.

Ireland: Bazunu, Duffy, O’Shea (Omobamidele 36), Egan, Coleman, Hendrick, Cullen, McGrath (Molumby 90), Doherty, Connolly (McClean 72), Idah (Collins 90).

Tốc độ kinh hoàng của Ronaldo:

 
Minh Tuấn | 05:02 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục