Đã đến lúc tân binh đắt giá nhất lịch sử cuốn gói khỏi Arsenal

18:59 Thứ ba 30/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTừng 'tung hoành' tại Ligue 1 với những màn trình diễn đẳng cấp, tài năng người Bờ Biển Ngà rốt cuộc lại trở thành bom xịt của Arsenal.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, dù vừa mới trải qua một kỳ chuyển nhượng hoành tráng trong mùa Hè, nhưng Arsenal có khả năng sẽ tiếp tục hoạt động mạnh mẽ trong phiên chợ tháng Một. Dễ hiểu, bởi so với Manchester United - một đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất tham dự Champions League, lực lượng của Pháo thủ không được đánh giá cao. Hiển nhiên, ở chiều hướng ngược lại, HLV Mikel Arteta cũng cần phải chia tay một vài cầu thủ.

"Khi có hai cầu thủ trẻ xuất thân từ Học viện có được suất đá chính và thể hiện tốt hơn bạn, tạo ra một sự thay đổi tốt hơn - thì đó là một dấu hiệu báo trước dành cho Pepe.", huyền thoại Kevin Campbell trao đổi với Football Insider. 

Nicolas Pepe can be vital Arsenal makeweight in Edu's clever £65m Barcelona swap deal - Bóng Đá

 Pepe gây thất vọng. 

"Mức phí chuyển nhượng rõ ràng là đã bị thổi phồng, và sau mùa này, cậu ấy sẽ chỉ còn hai năm trong hợp đồng. Nếu Pepe không đảm bảo được vị trí trong đội một, thì tôi có thể thấy Arsenal sẽ kiếm được tiền."

"Những bàn thắng, kiến tạo, khả năng đóng góp, bạn không biết mình sẽ nhận được gì từ Pepe. Đó lý do tại sao, có thể Arsenal sẽ quyết định tống khứ cậu ấy."

Đúng như lời Campbell, so với hai cầu thủ chạy cánh hiện tại mà Arteta đang tin dùng là Emile Smith Rowe và Bukayo Saka, Pepe hoàn toàn không có được sự ổn định. Ở những thời điểm thi đấu với phong độ đỉnh cao, tất nhiên là Pepe có thể dễ dàng vượt mặt hai người đàn em của mình. Nhưng đáng tiếc, trong đa số trận đấu, tài năng người Bờ Biển Ngà lại thể hiện những màn trình diễn kém cỏi.

Arsenal chi 17 triệu bảng cho Takehiro Tomiyasu là tội ác với Bologna - Bóng Đá

 Pepe không thể nắm bắt những cơ hội mà Arteta trao cho.

Hiện tại, Arsenal đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh, và một vị trí trong Top 4 thực sự là mục tiêu khả dĩ dành cho Pháo thủ. Vì vậy, Arteta sẽ khó lòng trao cơ hội cho Pepe, khi mà anh mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 pha kiến tạo sau 7 lần ra sân gần nhất tại Premier League. Tất nhiên, cũng chẳng có lý do gì để chiến lược gia người Tây Ban Nha cất Smith Rowe hay Saka lên băng ghế dự bị, khi họ vẫn đang thi đấu ấn tượng. 

Hơn hết, ký giả Fabrizio Romano đã xác nhận rằng Raheem Sterling chính là bản hợp đồng mà Arteta đang khao khát. Thế nên, trước khi chi 'tiền tấn' cho một cầu thủ chạy cánh đắt giá khác, sẽ không quá bất ngờ nếu Arsenal củng cố lại ngân sách bằng việc thanh lý bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ. Hiển nhiên, càng về cuối hợp đồng, giá trị chuyển nhượng của Pepe sẽ càng sụt giảm. 

Pepe ghi bàn vào lưới Millwall 

 
Huỳnh Phong | 18:29 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục