Đã đến lúc Solskjaer cho Pogba nghỉ ngơi và trao cơ hội cho Van de Beek

18:54 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có nên cho Paul Pogba - một cầu thủ cày ải trọn 270 phút trong 3 trận đấu của ĐT Pháp vừa qua?

Paul Pogba có khởi đầu mùa giải 2021/22 ấn tượng. Tiền vệ người Pháp trở thành mảnh ghép then chốt nơi tuyến giữa Manchester United. Anh mang đến chất sáng tạo cần thiết, những đường chuyền vượt tuyến chính xác. Phong độ thăng hoa của Pogba góp công lớn vào vị trí thứ 3 hiện tại của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer.

Việc Pogba thi đấu liên tục, cày ải quá nhiều trở thành con dao hai lưỡi với bản thân tiền vệ 28 tuổi lẫn Quỷ Đỏ. Nhiều ý kiến cho rằng Ole nên để Pogba dự bị ở trận đấu với Newcastle United cuối tuần này.

 1. Có nên để Pogba ngồi ngoài?

 Pogba chơi trọn vẹn 90 phút ở 3 trận đấu của tuyển Pháp ở vòng loại World Cup 2022 tháng 9 này. Điều đó khiến cựu sao Juventus có khả năng kiệt sức vì cày ải quá nhiều.

 - Bóng Đá

Pogba thi đấu trọn vẹn 3 trận đấu của ĐT Pháp vừa qua.

Do đó, Ole nên cất Pogba trên băng ghế dự bị ở trận chiến với Chích chòe cuối tuần này. Sau trận đấu với Newcastle, Man Utd sẽ đối đầu Young Boys tại vòng bảng Champions League. Chiến lược gia người Na Uy nhiều khả năng sẽ xoay vòng lực lượng khi đội nhà chinh chiến ở nhiều mặt trận khác nhau.

 Việc để Pogba nghỉ ngơi trước Newcastle United là hoàn toàn hợp lý. Tiền vệ người Pháp cần có đủ thời gian để hồi phục năng lượng, tránh trường hợp chấn thương bởi quá tải.

2. Cơ hội đến với Nemanja Matic và Donny van de Beek

 Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Fred cuối tuần này (án cấm từ FIFA). Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Scott McTominay còn bỏ ngỏ. Nếu Pogba cũng vắng mặt, cơ hội đá chính sẽ đến tay của bộ đôi Matic và Van de Beek.

 - Bóng Đá

Van de Beek sẽ có cơ hội ra sân?

Matic sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Tiền vệ người Serbia sẽ đóng vai trò cỗ máy quét tuyến giữa Man Utd. Trong khi đó, Van de Beek là một phương án khả dĩ với Ole ở vai trò tiền vệ trung tâm.

 Tiền vệ người Hà Lan không có nhiều đất diễn tại Man Utd dù sở hữu tài năng ấn tượng. Trận đấu với Newcastle United là cơ hội tuyệt vời để anh ra sân và ghi điểm với vị thuyền trưởng 48 tuổi.

 "Chúng tôi đã có các buổi nói chuyện với Ole và giới lãnh đạo Man Utd. Chúng tôi chủ động tìm kiếm CLB mới và điểm đến khả dĩ là Everton. Những cuộc đàm phán diễn ra với Marcel Brands và Farhad Moshiri. Tuy nhiên, thương vụ đã không xảy ra." - người đại diện của Van de Beek, Guido Albers chia sẻ.

Van de Beek sẽ phải chắt chiu cơ hội ra sân để cứu vãn sự nghiệp của mình trong màu áo Quỷ Đỏ.

Đẳng cấp của Pogba:

 
Đăng Huy | 17:56 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục