Đã đến lúc Pep Guardiola nên để "quái thú tấn công" rời đi?

11:06 Thứ bảy 06/03/2021 | 6

TinTheThao.com.vnTrên hành trình xưng vương của đội chủ sân Etihad, gương mặt này dường như dần mất đi vị thế.

Manchester City vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh 2020/21, đồng thời rộng cửa giành được "cú ăn 3" mùa này khi mà ở Champions League lẫn Cúp Liên đoàn Anh, cơ hội cho thầy trò chiến lược gia người Tây Ban Nha là rất lớn.

Sau một mùa giải 2019/20 thất bại vì để cho Liverpool vượt mặt, giành lấy ngôi vương xứ sở sương mù, giờ đây Man City đã trở lại mạnh mẽ hơn và sẵn sàng cho những danh hiệu đầy tham vọng. Điều này có được, không chỉ đến từ đội hình giàu chiều sâu mà còn do Pep Guardiola đã dẫn dắt quá tài tình.

Is it time for Sergio Aguero to move on? - Bóng Đá

Aguero liên tục vắng mặt vì chấn thương.

Gần như suốt mùa giải 2020/21, Man City mất chân sút chủ lực Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina dính chấn thương nặng và vắng mặt rất lâu. Khi trở lại cũng không có đủ thể trạng để thi đấu. Vắng chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử, Man City vẫn mạnh mẽ và đang có chuỗi 21 trận thắng liên tiếp.

Vì lẽ đó, theo backpagefootball, Pep Guardiola nên để Sergio Aguero rời Man City mùa hè 2021, thay vào đó là tìm kiếm những gương mặt mới triển vọng, sung sức và giàu tiềm năng hơn. Đây được xem là phương án vẹn toàn cho cả hai, khi mà ở mùa 2020/21, Aguero mới chỉ ra sân 11 trận trên mọi đấu trường cho The Citizens và đóng góp vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Hãy cùng chờ xem, nếu để Sergio Aguero rời CLB, Pep Guardiola sẽ chiêu mộ "sát thủ" mới nào về Etihad.

Pep phát biểu về cuộc đấu Man Utd: 

 
Minh Trí | 10:08 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục