"Đã đến lúc cậu ấy đến Real Madrid. Cậu ấy làm tôi nhớ về Ronaldo"

10:08 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Super Deportivo Radio, cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon, đã thúc giục Los Blancos ký hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

 

Calderon nói rằng Mbappe khiến ông nhớ đến cựu cầu thủ của câu lạc bộ, Ronaldo Nazario, đồng thời nói thêm rằng đã đến lúc tuyển thủ Pháp đến Santiago Bernabeu. Calderon nói trên chương trình radio Super Deportivo Radio của Argentina: "Mbappe là tương lai [của Real Madrid]."

"Đã đến lúc cậu ấy đến Real Madrid. Cậu ấy làm tôi nhớ rất nhiều về lần đầu tiên của Ronaldo [Nazario] ở Tây Ban Nha."

"Tôi yêu Mbappe. Cầu thủ này đã biết rằng Real Madrid sẽ mang đến cho cậu ấy rất nhiều điều. Cậu ấy phải tin rằng Real Madrid là đội bóng mà cậu ấy phải thi đấu. Đó là chìa khóa bởi vì nếu cầu thủ không muốn, mọi thứ sẽ vô nghĩa."

Mẹ Mbappe lý giải cơn giận của con trai - Bóng Đá

 Mbappe đã là mục tiêu của Real Madrid suốt nhiều năm.

Mbappe đã tiến gần đến việc gia nhập Real Madrid vào năm ngoái nhưng đã cuối cùng đã chọn gia hạn hợp đồng với PSG. Đây là một vụ bê bối của bóng đá châu Âu thời điểm đó.

Mbappe được cho đã được trao rất nhiều đặc quyền khi đồng ý ở lại Pháp, trong khi Real Madrid tức giận vì bị lật mặt phút cuối, dù vậy họ vẫn không từ bỏ anh.

Thanh Vũ | 09:10 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục