Đã đến lúc Arsenal đưa Arsene Wenger trở lại

12:04 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Frank McAvennie đã đưa ra những nhận định khách quan xoay quanh chiến lược gia người Pháp.

Kết thúc giai đoạn thăng hoa với chuỗi trận bất bại liên tiếp, Arsenal vừa đón nhận 2 thất bại trước Manchester United và Everton, qua đó bị đá văng khỏi Top 6 Premier League. Hiển nhiên, sẽ là một bài toán khó dành cho HLV Mikel Arteta để đưa Pháo thủ trở lại đúng hướng. 

Theo quan điểm đến từ Frank McAvennie, đã đến lúc Arteta cần sự giúp đỡ đến từ Arsene Wenger. Ông khẳng định, nếu Arteta mong muốn có Wenger kề cận, và bản thân chiến lược gia người Pháp cũng sẵn sàng trở lại Arsenal, thì đây sẽ là một thương vụ tuyệt vời. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Celtic chia sẻ:

Ralf Rangnick sẽ mang phong cách của Wenger đến Man Utd - Bóng Đá

 Có nhiều vai trò dành cho Wenger tại Emirates. 

"Tôi nghĩ, chẳng có gì sai trái với điều đó. Nếu Wenger nghĩ rằng ông ấy có thể cống hiến và Arteta muốn có ông ấy, thì tôi không nhận thấy vấn đề với việc này."

“Tôi thực sự cho rằng, thật tuyệt vời khi một huấn luyện viên trẻ thừa nhận anh ấy có thể cần một chút sự giúp đỡ. Có ai giỏi hơn Arteta? Wenger đã luôn luôn gắn bó với Arsenal."

“Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ không gây ra bất kỳ rắc rối nào. Nó không giống như Wenger sẽ quản lý đội. Ông ấy có thể giúp ích cho công tác chuyển nhượng, có thể là liên quan đến việc huấn luyện. Chỉ cần có ông ấy xung quanh sẽ là một điều tuyệt vời cho những cầu thủ đó."

“Tôi nghĩ, đó sẽ là một bước đi tuyệt vời."

Arteta nói về Man Utd bổ nhiệm Rangnick 

 
Huỳnh Phong | 11:34 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục