Đá cùng Lukaku trên hàng công, sao Chelsea bày tỏ cảm xúc

18:53 Thứ ba 28/12/2021

TinTheThao.com.vnĐồng đội nêu ra đặc điểm trong phong cách chơi bóng của tiền đạo người Bỉ vừa có trận cầu tỏa sáng.

Qua trang chủ Chelsea, Callum Hudson-Odoi bày tỏ cảm xúc về chiến thắng Aston Villa 3-1: "Đây là 1 trận đấu vô cùng quan trọng với Chelsea. Chúng tôi đến đây với suy nghĩ phải giành được 3 điểm, biết trước thế trận sẽ khó khăn và phải dốc hết sức."

"Rõ ràng Chelsea không bao giờ muốn thủng lưới. Khi bạn giữ sạch lưới trong bóng đá, đó là điều đáng kinh ngạc nhất vì bạn đã phòng thủ vòng cấm sân nhà thật sự tốt.

Khi bị dẫn trước, phản ứng từ các cầu thủ thật sự tích cực. Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm các cơ hội và tạo ra bàn thắng sớm nhất có thể. Chelsea liên tục dồn ép và có 1 quả penalty. Khi Jorginho ghi bàn, cảm giác thật tuyệt.

Sau đó chúng tôi tiếp tục dâng cao, hăng say cũng như sáng tạo hơn và đã thi đấu rất tốt trong hiệp 2."

Hudson-Odoi on the mentality to come from behind and Lukaku's huge influence - Bóng Đá

 Chelsea tận hưởng niềm vui thắng trận.

Hudson-Odoi dành những lời có cánh cho đồng đội Romelu Lukaku - người đóng góp 1 bàn thắng và mang về 1 quả penalty: "Romelu là 1 cầu thủ đáng kinh ngạc. Các sức mạnh của anh ấy trên hàng công rất tốt cho Chelsea."

"Romelu biết cách làm tường nên chúng tôi có thể chơi xoay quanh anh ấy thật sự tốt. Khi Chelsea triển khai bóng vào vòng cấm, Romelu luôn có mặt để đánh đầu hay khống chế bóng và nhả lại cho cầu thủ phía sau."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:55 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục