Đã có kết quả xét nghiệm virus Corona của các cầu thủ Barca

06:00 Thứ sáu 08/05/2020

TinTheThao.com.vnĐương kim vô địch La Liga đã tiến hành kiểm tra y tế cho các ngôi sao.

Sau gần 2 tháng cách ly, mới đây các cầu thủ Barcelona đã có thể trở lại đại bản doanh CLB. Sau khi BTC La Liga "bật đèn xanh" cho các đội bóng được phép triệu tập ngôi sao tập luyện, một loạt thành viên Blaugrana đã lái xe đến trung tâm Joan Gamper hồi hôm thứ Tư theo giờ địa phương.

Có thể thấy các cầu thủ Barca vẫn rất thận trọng với dịch COVID-19. Nếu như đội trưởng Lionel Messi xuất hiện với khẩu trang che kín mặt cùng bao tay bảo hộ, thì Marc-Andre ter Stegen và Clement Lenglet cũng sử dụng lần lượt bao tay và khẩu trang ngay cả khi ngồi trên xe.

Barcelona squad test negative for coronavirus - Bóng Đá

 Hình ảnh của Messi trong ngày tập trung trở lại.

Trong ngày tái xuất, các ngôi sao Blaugrana phải trải qua cuộc xét nghiệm virus Corona. Theo tiết lộ từ Marca, đội hình Barca đã cho kết quả âm tính với virus nguy hiểm. Chỉ còn duy nhất Ousmane Dembele chưa kiểm tra y tế. Ngòi nổ người Pháp dính chấn thương dài hạn và vẫn chưa thể đến trung tâm huấn luyện.

Với các kết quả nói trên, Barca sẽ bắt đầu cho các cầu thủ tập luyện theo từng cá nhân sớm nhất vào hôm nay. Trước khi La Liga tạm hoãn, đại diện xứ Catalonia là đội dẫn đầu BXH. Qua 27 vòng đấu, nhà đương kim vô địch có được 58 điểm, nhiều hơn kình địch Real Madrid ở vị trí thứ hai 2 điểm.

Xem tài năng đỉnh cao của Messi:

 
Phụng Sồ | 05:30 08/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục