Đã có kết luận mới nhất về tình trạng của Mason Greenwood

18:23 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, tương lai của Mason Greenwood vẫn đang trở nên khá mờ mịt tại Manchester United.

 

Mason Greenwood hồi tháng Một vướng vào vụ bê bối nghiêm trọng. Theo đó, cô bạn gái Harriet Robson đã cáo buộc tiền đạo của Quỷ đỏ có hành vi bạo lực. Phía Man Utd khẳng định không dung thứ cho hành vi bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào. 

Đội chủ sân Old Trafford cấm Greenwood trở lại tập luyện hoặc thi đấu cho đến khi có thông báo tiếp theo. Greenwood bị sở cảnh sát Greater Manchester bắt giữ. 

Trước đó, sở cảnh sát Greater Manchester đã xác nhận cho Greenwood tại ngoại để chờ điều tra thêm. Tuy nhiên, mọi rắc rối vẫn chưa được giải quyết. Nếu bị kết án có tội, Greenwood hoàn toàn có nguy cơ phải ngồi tù.

Mason Greenwood still suspended by Manchester United despite ‘reappearing on club website’ - Bóng Đá

 Không có chuyện Greenwood chuẩn bị trở lại.

Có thông tin cho rằng, sau một thời gian khi mọi chuyện lắng xuống, Greenwood chuẩn bị tái xuất. Dù vậy, cảnh sát địa phương vẫn đang kéo dài cuộc điều tra. Greenwood vẫn được phép tại ngoại nhưng hoàn toàn có khả năng bị buộc tội.

Mới nhất, sở cảnh sát Greater Manchester thông báo: "Sau phiên điều trần ngày 23/6, người đàn ông 20 tuổi (Greenwood) bị bắt vì tình nghi cưỡng hiếp, hành hung và đe dọa giết người vào ngày 30/1, vẫn được tại ngoại.

Vì kết quả của việc xem xét tại ngoại không ảnh hưởng đến tiến trình điều tra, cảnh sát Greater Manchester sẽ không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến trường hợp này cho đến khi nghi phạm bị buộc tội hoặc được thả."

Như vậy, Greenwood vẫn phải chờ đợi thêm khi mà Man Utd đang rục rịch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 17:53 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục