Đã có danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam; HAGL tập luyện chăm chỉ

18:00 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam sẽ hội quân sớm để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch VL cuối cùng World Cup 2022.

Đã có danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Theo tin từ Thethao247, VFF đã quy hoạch danh sách 48 tuyển thủ có thể được triệu tập trong đợt tập trung sắp tới chuẩn bị cho VL cuối World Cup 2022. HLV Park Hang-seo sẽ dựa trên danh sách này chọn ra 30 cái tên tốt nhất.

Gần như những gương mặt trong danh sách 29 tuyển thủ lên đường sang UAE ở VL thứ 2 vừa qua đều được lựa chọn. Một trường hợp đặc biệt là thủ môn Đặng Văn Lâm, anh sẽ phải cố gắng sắp xếp để trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

 Đã có danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam; HAGL tập luyện chăm chỉ - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ tập trung sớm để chuẩn bị cho VL cuối cùng World Cup 2022.

5 CLB dự AFC Champions League có cầu thủ nhiễm COVID-19

Tối 15/07, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin 1 số cầu thủ trở về từ giải đấu số 1 châu Á cấp CLB đã bị xét nghiệm dương tính với virus corona. Cụ thể, nhà đương kim vô địch Jeonbuk có HLV thủ môn Lee Woo-jae bị nhiễm bệnh. Trang Sportkhan đưa tin một cầu thủ của đội Daegu cũng bị dương tính.

Trong khi đó, 3 đội bóng khác gồm Gamba Osaka, Kawasaki Frontale (Nhật Bản) và Tampines Rover (Singapore) cũng có kết quả tương tự với 1 số trường hợp bị lây virus. Các CLB trên đều nằm ở bảng I và H của AFC Champions League được tổ chức tại Uzbekistan. Câu hỏi đặt ra hiện tại là có nên tin tưởng “quy tắc bong bóng” khi mà các giải đấu quan trọng tiếp theo tại châu Á đang đến gần.

Báo Thái Lan: Hoàng Anh Gia Lai chăm chỉ tập luyện vì mục tiêu vô địch

Đội bóng do HLV Kiatisak dẫn dắt luôn được sự quan tâm của truyền thông Thái Lan. Mới đây tờ Siam Sport  đưa tin: “Zico Thái vẫn đang lên kế hoạch tập luyện cùng CLB HAGL. Họ đang tích cực rèn thể lực tại Hàm Rồng bất chấp những khó khăn về thời tiết”.

“Dù V-League 2021 vẫn đang bị hoãn nhưng HAGL vẫn thể hiện quyết tâm vì mục tiêu giành chức vô địch quốc gia sau 17 năm chờ đợi”, tờ báo nói thêm.

 Đã có danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam; HAGL tập luyện chăm chỉ - Bóng Đá

HAGL vẫn đang tích cực tập luyện tại Hàm Rồng vì mục tiêu vô địch V-League 2021.

Dortmund có kế hoạch tới Việt Nam du đấu

Giám đốc kinh doanh quốc tế của Dortmund Benedikt Scholz chia sẻ: “Chúng tôi đã có kế hoạch du đấu đến châu Á vào mùa hè này và Việt Nam là một trong những điểm dừng chân. Nhưng do tình hình dịch bệnh COVID-19 nên dự định trên đã bị hủy. Dortmund sẽ đến Việt Nam vào mùa hè sang năm”.

Ông Scholz nói thêm: “Người Việt Nam rất thích bóng đá. Các bạn có những cầu thủ tài năng và hứa hẹn sẽ phát triển trong tương lai”.

HLV Chung Hae-soung có thể dẫn dắt ĐT Thái Lan

Truyền thông Thái Lan đưa tin, LĐBĐ nước này đang có kế hoạch thay thế HLV Akira Nishino bằng một chiến lược gia đến từ Hàn Quốc.

Tờ Siam Sport dẫn lời cựu danh thủ Piyapong Pue-on: “Một người bạn của tôi ở Hàn Quốc đã gọi điện và liên hệ rằng có một chiến lược gia xứ sở Kim Chi muốn dẫn dắt ĐT Thái Lan. Đây là người đã từng làm trợ lý cho ông Guus Hiddink tại World Cup 2002, giống như HLV Park Hang-seo của Việt Nam".

 Đã có danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam; HAGL tập luyện chăm chỉ - Bóng Đá

 HLV Chung Hae-soung được đồn đoán sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Nhân vật được nhắc tới không ai khác chính là cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM - Chung Hae-soung. Theo kế hoạch của FAT, trong thời gian tới họ sẽ có buổi làm việc với HLV Nishino để có quyết định sau cùng về tương lai của vị chiến lược gia đến từ Nhật Bản.

Thay đổi số cầu thủ đăng ký thi đấu tại VCK Futsal World Cup 2021

FIFA vừa gửi thông báo đến các liên đoàn có đội bóng tham dự VCK Futsal World Cup 2021. Theo đó, các đội bóng sẽ đăng ký 16 cầu thủ (thay vì 14) để tham dự giải đấu sắp tới.

Trong số 16 cầu thủ, sẽ có 3 thủ môn. Mỗi trận chính thức có 14 người được đăng ký. Nếu trong trường hợp đội tuyển có ca dương tính với COVID-19 thì 2 người còn lại sẽ được thay thế để tiếp tục thi đấu.

Hữu Danh | 17:30 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục