Đá chú mèo, Kurt Zouma nguy cơ ngồi tù 4 năm

23:08 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chelsea đang gặp khá nhiều rắc rối vì hành vi hành hạ một chú mèo.

 

Tài năng của Kurt Zouma

Gần đây, Kurt Zouma bị bắt quả tang tát và đá chú mèo của anh. Cầu thủ 27 tuổi bị quay phim trong căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng vào cuối tuần và hiện phải đối mặt với những rắc rối xoay quanh hành động này.

Sau khi bị NHM kịch liệt chỉ trích, Zouma lên tiếng: "Tôi muốn xin lỗi vì hành động của mình. Không có lời bào chữa nào cho hành vi của tôi, điều mà tôi thực sự hối hận. Tôi cũng muốn nói rằng tôi vô cùng xin lỗi bất kỳ ai cảm thấy khó chịu vì video đó."

West Ham defender Kurt Zouma faces up to four years in French prison for kicking his cat - Bóng Đá

 Zouma gặp rắc rối.

Theo Daily Mail, La Fondation 30 Millions d'Amis - tổ chức bảo vệ quyền động vật lớn nhất ở Pháp - đã gửi đơn kiện lên tòa án Paris (Pháp) sau khi chứng kiến hành động đáng xấu hổ của Zouma.

Luật bảo vệ mới được ban hành ở Pháp vào năm 2021 quy định, hành vi ngược đãi động vật có thể bị phạt tù tới 4 năm cùng khoản tiền phạt 50.000 bảng. 

Theo Sky Sports, West Ham trước tiên tiến hành xử phạt Zouma 250.000 bảng, đồng thời chú mèo của cầu thủ này đã được RSPCA - Hiệp hội Hoàng gia về Ngăn chặn Sự tàn ác với Động vật, đưa đi để chăm sóc.

Rõ ràng, mọi thứ đang chống lại Zouma. Chỉ vì một hành động không kiềm chế, Zouma đang phải đối mặt với những rắc rối rất lớn có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Tiểu Lam | 22:10 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục