Đá chính cho Buriram United, Xuân Trường gửi lời nhắn nhủ đến CĐV Việt Nam

07:28 Thứ hai 18/02/2019

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ Việt Nam cũng như Buriram United đến sân cổ vũ cho đội bóng mới ở trận ra quân tại Thai League.

Hôm qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được HLV Bozidar Bandovic của Buriram United điền tên vào đội hình xuất phát trong trận giao hữu với CLB Nakhon Ratchasima. Đây là trận đấu nằm trong chuỗi sự kiệm kỷ niệm 10 năm ngày CLB này chính thức đổi tên thành Buriram United FC (từ PEA FC - đội bóng Điện Lực).

Đá chính cho Buriram United, Xuân Trường gửi lời nhắn nhủ đến CĐV Việt Nam - Bóng Đá

 Xuân Trường đá chính trong trận hòa CLB Nakhon Ratchasima.

Trong hiệp 1, Lương Xuân Trường có nhiều tình huống phát động tấn công rất tốt, trong đó có một đường chuyền có thể dẫn đến bàn thắng. Thế nhưng tiền đạo Buriram lại dứt điểm không thành công.

Dù vậy, đoàn quân HLV Bozidar Bandovic vẫn kết thúc hiệp 1 với tỉ số 1-0 với bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm do công cầu thủ số 25 là Maiga ở phút 20.

Tuy nhiên đáng tiếc sang hiêp 2, Xuân Trường đã có một pha mất bóng từ giữa sân khiến đội nhà chịu quả penalty khá đáng tiếc khiến Buriram bị gỡ hòa phút 54. Sau đó không lâu, tiền vệ ĐT Việt Nam đã được HLV Bozidar Bandovic rút ra từ phút 64.

Thế nhưng sau trận đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn nhận được những lời khen đến từ người hâm mộ Thái Lan, đặc biệt là Buriram United. Họ cho rằng, Trường "híp" đã có trận ra mắt thành công bằng những đường chuyền thông minh cho đồng đội, trong đó có một tình huống suýt dẫn đến bàn thắng.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của Buriram United trước khi bước vào Thai League 2019. Ở trận đầu ra quân "Thunder Castles" sẽ tiếp đón CLB Chonburi vào ngày 23/2 tới. Vì vậy, Xuân Trường đã kêu gọi người hâm mộ Việt Nam cũng như Buriram United đến sân cổ vũ cho đội bóng.

Đá chính cho Buriram United, Xuân Trường gửi lời nhắn nhủ đến CĐV Việt Nam - Bóng Đá

 Xuân Trường kêu gọi người hâm mộ đến sân cổ vũ Buriram United.

Xuân Trường nói: "Ở mùa giải năm nay, mình sẽ thi đấu cho CLB Buriram United. Hy vọng mọi người sẽ dõi theo những bước đi của mình cũng như CLB.

Buriram United sẽ có trận ra quân tại Thai League trên sân nhà vào ngày 23/2. Rất mong mọi người hâm mộ Việt Nam, cũng như CĐV Buriram United đến sân cỗ vũ cho đội bóng."

Trận đấu giữa Buriram Untied và Chonburi sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 23/2 trên SVĐ I-mobile, sân nhà của CLB Buriram.

Ảnh: Buriram United.

Tịnh Đế | 06:40 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục