Đá cặp 6 trận cùng bom tấn Arsenal, Xhaka phải buông lời thật lòng

17:55 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thụy Sĩ đã đưa ra nhận xét về phong cách thi đấu của đối tác nơi hàng tiền vệ.

Cập bến Arsenal từ Atletico Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Thomas Partey chỉ mới có vỏn vẹn 10 lần ra sân trong màu áo mới, bởi anh phải dành phần lớn thời gian để điều trị chấn thương. Tuy nhiên bất kỳ khi nào cầu thủ người Ghana góp mặt, khu trung tuyến Pháo thủ cũng trở nên vững chắc và giàu khả năng tranh chấp hơn.

Chính vì thế, chia sẻ trong một buổi phỏng vấn mới đây, Granit Xhaka - ngôi sao có đến 6 lần đá cặp cùng Partey mùa này cho rằng, sự xuất hiện của máy quét 27 tuổi sẽ tạo động lực lớn giúp bản thân anh lẫn hàng tiền vệ Arsenal ngày càng hoàn thiện.

Granit Xhaka gives his verdict on Thomas Partey partnership in Arsenal midfield  / - Bóng Đá

 Khi Partey không dính chấn thương, anh thường xuyên được đá cặp cùng Xhaka.

"Thật tiếc khi chúng tôi không được thi đấu nhiều cùng nhau, vì cậu ấy đã dính hai chấn thương nặng. Nhưng những trận đấu mà tôi được xếp đá cặp cùng Partey, tôi cảm thấy cậu ấy thi đấu rất tốt, rất chắc chắn." Xhaka nói với trang chủ Arsenal.

"Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời kể cả trong và ngoài sân cỏ. Cậu ấy là một chàng trai dễ mến, cậu ấy đang giúp toàn đội từng bước cải thiện, bởi như các bạn đã thấy, Partey là mẫu cầu thủ rất cứng cáp và giàu kinh nghiệm, điều này rõ ràng sẽ giúp Arsenal rất nhiều trong các trận đấu."

Partey luyện tập trước màn đụng độ Benfica

 
Trường Sơn | 17:25 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục