Đả bại Villa, Pep hết lời ca ngợi "báu vật" sau chiến thắng nghẹt thở

05:52 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Pep Guardiola tìm thấy 3 điểm tiếp theo để vững bước trên hành trình giành ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Manchester City tiến thêm một bước nữa tới chức vô địch Premier League 2020/21 với chiến thắng 2-1 tại Villa Park. The Citizens để thủng lưới sớm trong vòng 21 giây nhưng sau đó đã vươn lên dẫn trước đội chủ nhà Aston Villa nhờ các bàn thắng của Phil Foden (22') và Rodri (40'). Dù John Stones bị truất quyền thi đấu ở phút 44, nhưng sau đó ở phút thứ 57 Matty Cash của Villa cũng bị đuổi khỏi sân. Thế trận giữ nguyên trong suốt hiệp 2 và Man City bảo toàn thành công chiến thắng sát nút.

Hiện tại, chỉ cần ba trận thắng nữa ở Premier League, Man City sẽ chính thức trở thành tân vương Ngoại hạng Anh mùa này. Bên cạnh việc phấn khởi vì giành được 3 điểm trước Aston Villa, Pep Guardiola còn đặc biệt ca ngợi Phil Foden, tài năng trẻ sáng giá của đội chủ sân Etihad.

Guardiola notices major Foden growth, declares City star ‘serious player’ - Bóng Đá

Man City hài lòng với Phil Foden sau bàn mở tỷ số vào lưới Aston Villa.

Chúng tôi đã chơi quá tốt, Premier League là danh hiệu quan trọng nhất để phấn đấu."

Man City đã kiểm soát trận đấu trở lại khi hai bên đều còn 10 người trên sân. Tôi vui vì chiến thắng này."

"Phil Foden đang ngày càng phát triển. Ảnh hưởng của cậu ấy trong các trận đấu của chúng tôi là rất lớn."

Phil đang rất nghiêm túc với sự nghiệp. Cậu ấy hiện tại đang trở thành một cầu thủ quan trọng với đội bóng. Ảnh hưởng của Phil trong vòng cấm của đối phương là không phải bàn cãi."

Pep phát biểu về Super League: 

 
Minh Trí | 04:54 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục