Đả bại Sheffield, "trò cưng" Jurgen Klopp buông lời đe dọa Chelsea

16:51 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng của những ngôi sao đã giúp Liverpool dễ dàng đánh bại Sheffield United trong hiệp 2.

Đến làm khách trước Sheffield United trong khuôn khổ vòng đấu 26 Ngoại hạng Anh 2020/21 được xem là thách thức dành cho thầy trò Jurgen Klopp. Liverpool trải qua 4 trận thua liên tiếp và đang có phong độ sa sút thảm hại. Vì lẽ đó, nếu muốn tiếp tục hướng đến mục tiêu lọt vào top 4 mùa này, Lữ đoàn đỏ buộc phải có số điểm tối đã ở những vòng đấu còn lại của mùa giải.

Với sự xuất sắc của thủ thành Aaron Ramsdale trong hiệp 1, Liverpool hoàn toàn bế tắc. Tuy nhiên, hiệp 2 là câu chuyện rất khác, khi Curtis Jones và Roberto Firmino lần lượt tỏa sáng, giúp đội chủ sân Anfield giải thành công bài toán Sheffield.

Gini Wijnaldum: We can move forward with confidence - Bóng Đá

Wijnaldum và toàn đội đang rất tự tin.

Vào ngày 5/3 tới, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh. Nếu giành trọn 3 điểm trước The Blues, The Kop có khả năng lớn tiến vào top 4 đội mạnh nhất. Phát biểu về sự tự tin của toàn đội sau chiến thắng Sheffield, tiền vệ Georginio Wijnaldum chia sẻ đầy thẳng thắn.

"Trận thắng này ngăn chặn chuỗi trận tệ hại của toàn đội, mở ra những điều mới mẻ cho chúng tôi."

"Tôi nghĩ kết quả này thực sự tốt cho toàn đội, giúp các thành viên hưng phấn và mong muốn chiến thắng nhiều hơn, nhất là ở những cuộc đấu tiếp theo (với Chelsea...)."

"Việc giữ sạch lưới trận này cũng mang lại cảm giác an tâm cho toàn đội, là cơ sở để chúng tôi tự tin hướng đến cuộc đấu với Chelsea."

Klopp phát biểu sau trận thắng Sheffield: 

 
Minh Trí | 16:21 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục