Đả bại Real, Xavi nói thẳng cơ hội vô địch của Barcelona

12:30 Thứ hai 20/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona có chiến thắng quan trọng trước đại kình địch, qua đó nới rộng cách biệt với Los Blancos lên 12 điểm.

 

Barcelona đã tạo ra bước ngoặt cho cuộc đua danh hiệu La Liga mùa giải năm nay. Thầy trò Xavi Hernandez giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ở trận Siêu kinh điển trong khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha. 

Sergi Roberto, Franck Kessie là hai tác giả lập công cho Barcelona. Trong khi đó, Real Madrid mở tỷ số trận đấu sau tình huống phản lưới nhà của hậu vệ Ronald Araujo. Phút 80, Marco Asensio xé lưới Barcelona, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Xavi: LaLiga is Barcelona's to lose following Clasico win over Real Madrid - Bóng Đá

Barcelona ngược dòng trước Real Madrid. 

Chia sẻ với ESPN sau trận đấu, Xavi cho hay: "Nó không chắc chắn. Tôi không cảm thấy Barcelona là nhà vô địch. Thế nhưng đây rõ ràng là một bước tiến lớn. Tôi rất vui khi Barcelona dẫn trước Real Madrid 12 điểm với 12 trận đấu còn lại của mùa giải. Chúng tôi không thể ngủ quên trên chiến thắng. Barcelona không được phép thư giãn. Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước".

Barcelona từng bước lột xác dưới bàn tay Xavi. Mùa giải năm nay, Barcelona toàn thắng Real Madrid sau 3 lần chạm trán liên tiếp trên mọi đấu trường. Thành tích tốt nhất của đội chủ sân Spotify Camp Nou kể từ mùa giải 2011/2012.

Anh Nguyễn | 12:00 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục