Vào chung kết Champions League, Tuchel lập tức 'dằn mặt' Pep và Man City

05:04 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel đã rất vui mừng khi chứng kiến ​​đội bóng của mình lọt vào trận chung kết Champions League sau khi đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-0.

Hai đội bắt đầu với kết quả hòa 1-1 sau trận lượt đi. Ở trận bán kết lượt về này, các bàn thắng của Timo Werner và sau đó là Mason Mount đã giúp họ vượt lên dẫn trước 3-1 và ghi tên mình vào trận chung kết với Man City.

FOOTBALL NEWS: THOMAS TUCHEL: CHELSEA DESERVED THEIR CHAMPIONS LEAGUE WIN OVER REAL MADRID - Bóng Đá

 HLV Tuchel muốn vô địch Champions League.

HLV Thomas Tuchel tiếp quản Chelsea vào cuối tháng Giêng khi họ đang gặp khó khăn dưới thời Frank Lampard, nhưng giờ họ đã với vị trí top 4 ở Premier League, và có mặt trong các trận chung kết của cả FA Cup và Champion League.

"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng," HLV Tuchel lên tiếng.

"Hiệp một thật khó khăn, họ cầm bóng nhiều và khiến chúng tôi gặp vấn đề, nhưng mọi đường bóng của chúng tôi đều nguy hiểm. Chúng tôi tạo ra nguy hiểm với những pha phản công. Chúng tôi không bao giờ đánh mất sự khao khát trong từng hình huống phòng ngự.

Trong hiệp hai, chúng tôi tạo ra một cơ cấu tốt hơn trong phòng thủ. Chúng tôi có thể đã ghi bàn sớm hơn rất nhiều để được an toàn, nhưng bây giờ không phải lúc để chỉ trích.

Đó là một thành tích tuyệt vời và xin chúc mừng đội bóng. Để có được điều này, ngay cả khi bạn bỏ lỡ những cơ hội lớn, bạn không bao giờ mất tập trung. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi rất vui vì chúng tôi đã đạt được điều này.

Tôi rất trân trọng khi có cơ hội sống hết mình trong bóng đá. Niềm đam mê này như một nghề nghiệp, và tôi càng trân trọng nhiều hơn. Nhưng mọi thứ vẫn chưa xong, chúng tôi muốn đi hết chặng đường, chúng tôi đến Istanbul để giành chiến thắng!"

HLV Tuchel nói về Werner và Real Madrid:

 
Minh Tuấn | 04:34 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục