Đả bại Philippines, báo Indonesia nể phục một điều ở tuyển Việt Nam

06:40 Thứ hai 03/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBáo Indonesia mới đây đã có bài viết về chiến thắng của tuyển Việt Nam ngay trên sân Panaad (Bacolod) của Philippines.

Làm khách trên sân của đội bóng xứ đảo thế nhưng tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tự tin khi sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo Anh Đức.

Dù để Patrick Reichelt có bàn thắng san hòa ở cuối hiệp 1 tuy nhiên pha lập công quyết định của Phan Văn Đức đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng 2-1.

Kết quả này đã giúp tuyển Việt Nam có được lợi thế cực lờn trước trận lượt về ở sân nhà Mỹ Đình và tràn trề cơ hội có được tấm vé chơi trận chung kết.

Nhận xét về màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo, tờ Bola Sports của Indonesia đã viết: "Chiến thắng trước Philippines đã giúp tuyển Việt Nam đặt một chân vào chung kết AFF Cup.

Điểm nhấn của trận đấu đến từ các pha dứt điểm gọn gàng của Anh Đức và Văn Đức sau những đường bấm bóng như đặt của Văn Hậu và Trọng Hoàng". 

Đả bại Philippines, báo Indonesia nể phục một điều ở tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Tờ Bola (Indonesia) rất ấn tượng với cách tuyển Việt Nam phối hợp ghi bàn. 

Trong khi đó, tờ Viva tỏ ra thận trọng hơn: "Dù phải làm khách nhưng tuyển Việt Nam vẫn có một chiến thắng thuyết phục trước Philippines. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo trước trận lượt về tại Mỹ Đình".

Phi Yến | 05:01 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục