Đả bại Nottingham, Ten Hag sắp phá lời nguyền của Mourinho

05:35 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng với tổng tỷ số 5-0 trước Nottingham Forest, Manchester United sẽ có trận chung kết đầu tiên kể từ năm 2021.

 

Dù đưa ra sân một đội hình không phải mạnh nhất nhưng Man Utd vẫn dễ dàng vượt qua đối thủ Nottingham Forest. Với lợi thế dẫn 3 bàn sau lượt đi, Man Utd chủ động chơi chắc chắn và họ đã có sự bùng nổ trong hiệp hai khi Anthony Martial và Fred liên tiếp ghi bàn ở các phút 73 và 76.

Man Utd reach just second final in six seasons in bid to end trophy drought - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ có trận Chung kết đầu tiên tại Man Utd.

Thắng lợi với tổng tỷ số 5-0, Man Utd hiên ngang tiến vào trận Chung kết Carabao Cup và đối thủ của họ sẽ là Newcastle.

Với Man Utd, họ đang trải qua 6 năm hạn hán danh hiệu. Lần gần nhất, NHM Quỷ đỏ được ăn mừng một chức vô địch là vào năm 2017, khi đội bóng con cưng do Jose Mourinho dẫn dắt vô địch cả Europa League và Carabao Cup.

Năm 2021, Man Utd đứng trước cơ hội lớn để lại đăng quang Europa League, tuy nhiên họ đã thất bại trước Villarreal trên chấm phạt đền. Họ cũng đã thất bại 4 lần ở vòng Bán kết trong 3 năm mà HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt. 

Như vậy, chỉ sau nửa năm dẫn dắt Man Utd, Erik Ten Hag đã tạo ra một cú hích lớn cho CLB và ông đứng trước ngưỡng cửa lịch sử - chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài hơn 6 năm của Quỷ đỏ.

Ngọa Long | 05:05 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục