Đả bại Napoli, Sarri chỉ ra sự khác biệt

16:25 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnNapoli đã bị ngắt mạch trận ấn tượng của mình khi nhận thất bại 0-1 trước Lazio ngay tại sân vận động Diego Maradona.

 

Làm khách đến sân vận động Diego Armando Maradona của Napoli, Lazio được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước một Partenopei đang có phong độ cao. 

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi đoàn quân HLV Maurizio Sarri đã giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng đang dẫn đầu Serie A hiện tại nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Matias Vecino.

Đả bại Napoli, Sarri chỉ ra sự khác biệt - Bóng Đá

Sarri chặn đứng chuỗi trận ấn tượng của Napoli. 

Kết quả này giúp Lazio tạm thời chiếm vị trí thứ 2 trên BXH với khoảng cách hơn 1 điểm so với 2 CLB thành Milan. Tuy nhiên, họ vẫn kém ngôi đầu của chính Napoli đến 17 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri vẫn dành nhiều lời khen ngợi đến Partenopei đồng thời, tán dương công việc của HLV Luciano Spalletti khi cho biết: "Sự khác biệt giữa 2 đội là Napoli luôn khao khát chiến thắng và đôi khi tôi cảm thấy ghen tức với họ vì điều này đến phát điên. Luciano Spalletti đã làm một công việc phi thường, không chỉ với CLB mà còn với cả giám đốc thể thao. Anh ấy có sự dũng cảm để dám thực hiện những việc mà chưa ai từng thử nghiệm trước đây".

Phi Yến | 15:55 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục