Đả bại Man City, Luke Shaw nói 1 câu khiến CĐV Man Utd vui như mở hội!

20:33 Thứ hai 09/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh đã có những trải lòng sau chiến thắng ở Derby Manchester.

Như đã đưa tin, Manchester United vừa đả bại Manchester City trong một cuộc đấu vô cùng thuyết phục. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer có 2 bàn thắng chia đều mỗi hiệp nhờ công của Anthony Martial và Scott McTominay. Dù bị dồn ép nhiều hơn, tuy nhiên Quỷ đỏ thành Manchester vẫn kịp thi đấu quật khởi, tìm ra được đường vào khung thành The Citizens nhờ tài năng của Bruno Fernandes lẫn hệ thống chiến thuật phù hợp.

Chiến thắng này của Man Utd có ý nghĩa rất quan trọng với toàn đội. Những ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ thành Manchester đều góp công lớn trong việc giúp HLV Solskjaer giành chiến thắng trong cả 3/4 trận đấu Derby Manchester mùa này. Trong số đó, Luke Shaw là ví dụ rất điển hình. Hậu vệ người Anh là một trong những ngôi sao chơi không ngại va chạm, luôn thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ.

Sau trận đấu, Luke Shaw cũng có những trải lòng khiến các CĐV yêu mến Nhà hát của những giấc mơ "phát sốt". Sportsmole dẫn lời ngôi sao người Anh:

Luke Shaw: 'I felt like we wanted it more' - Bóng Đá

Luke Shaw rất tự tin về chặng đường phía trước.

"Tôi nghĩ rằng nếu bạn nhìn vào cục diện trận đấu sẽ thấy, chúng tôi còn muốn nhiều hơn thế."

"Chúng tôi rất tự hào, nhưng cần tập trung trở lại và tập luyện chuẩn bị cho trận đấu lớn vào ngày thứ Năm (gặp LASK ở Europa League)."

"Chúng tôi vẫn còn mục tiêu ở 2 giải đấu, bên cạnh đó đích ngắm top 4 Ngoại hạng Anh mùa này vẫn hiện hữu."

Xem Luke Shaw phát biểu:

Minh Trí | 19:35 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục