Đả bại Liverpool, Simeone lập siêu kỷ lục tại Wanda Metropolitano

06:35 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone đã đánh bại nhà ĐKVĐ Liverpool ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đã chơi một trận tuyệt hay trước đối thủ toàn diện đến từ nước Anh. Kết quả 1-0 tuy chưa an toàn, nhưng nó đang cho thấy rằng đại diện thủ đô Madrid thực sự rất khó chịu trên sân nhà Wanda Metropolitano (trước đây là Estadio de la Comunidad de Madrid) với Diego Simeone.

Theo thống kê từ Squawka, đội bóng của chiến lược gia người Argentina chưa bao giờ biết thua mỗi khi được thi đấu tại tổ ấm ở sân chơi danh giá nhất lục địa già. Nghĩa là, Atletico Madrid chỉ thắng hoặc hòa tại Champions League kể từ thời điểm Simeone lên nắm quyền vào cuối năm 2011 cho đến nay.

Trước màn đụng độ đỉnh cao, Jurgen Klopp đã ca ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là nhân vật cuồng nhiệt gấp 3 lần mình bên ngoài đường biên. Hôm nay, rõ ràng Simeone cũng làm điều đó, trong khi chiến lược gia sinh năm 1967 chỉ biết câm nín và thậm chí phải ăn thẻ vàng vì phản ứng thái quá.

Atlético Madrid have never lost a Champions League knockout match at home under Diego Simeone - Bóng Đá

 Simeone và Atletico Madrid quá khủng khiếp trên sân nhà tại Champions League.

Atletico Madrid thực tế đã đánh bại rất nhiều đội bóng lớn trên sân nhà, như Bayern Munich, Barcelona, Chelsea, Juventus... Vì lẽ đó, không bất ngờ khi họ tiếp tục hạ gục Liverpool, mặc dù đội bóng này có phong độ không hoàn hảo ở mùa giải chuyển giao sau sự ra đi của tiền đạo chủ lực Antoine Griezmann.

Liverpool di chuyển đến Madrid:

Kỳ Anh | 05:37 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục