Đả bại Liverpool, Man Utd đối mặt với tin dữ từ Marcus Rashford

11:53 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh là một trong những ngôi sao tỏa sáng giúp đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer đánh bại Liverpool.

Manchester United vừa có chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup mùa này.  Cả hai đội gặp lại nhau chỉ sau 1 tuần, kể từ cuộc chạm trán được mong đợi ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Kết quả 0-0 ở cuộc đấu đó không làm người hâm mộ hai đội bóng mãn nhãn, tuy nhiên mọi thứ đã được bù lại ở trận cầu vừa kết thúc.

3 bàn thắng của Man Utd được ghi do công Mason Greenwood, Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Trong khi đó, cú đúp của Mohamed Salah cũng 2 lần khiến đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer trong tâm thế rượt đuổi tỷ số. Rõ ràng, với chiến thuật hợp lý cùng sự bùng nổ đúng lúc của các học trò, Man Utd do Solskjaer dẫn dắt đã thắng thuyết phục Liverpool.

Ole Gunnar Solskjaer clears up Marcus Rashford knock vs Liverpool - Bóng Đá

Rashford ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn cho Man Utd.

Tuy nhiên, xuất hiện một tin không vui sau trận mà nhà cầm quân người Na Uy và các CĐV Man Utd có thể sẽ phải đón nhận. Theo Shamoon Hafez - nhà báo của BBC Sport xác nhận, đầu gối của Marcus Rashford đã gặp vấn đề và cần những cuộc kiểm tra kỹ càng hơn mới có thể đưa ra kết luận chính xác.

Đây rõ ràng là tin không vui, trong bối cảnh toàn đội Man Utd đang tràn đầy nhuệ khí chiến đấu, bản thân Rashford cũng có phong độ tốt và là quân bài chiến lược của Solskjaer. Hãy cùng chờ xem, liệu vấn đề chấn thương lần này của Rashford có nghiêm trọng hay không.

Solskjaer phát biểu về Bruno: 

 
Minh Trí | 09:50 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục