Đả bại Brazil, Messi nói một điều về Argentina sau trận đấu

07:45 Thứ bảy 16/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi vừa trở lại đội tuyển quốc gia sau án phạt cấm thi đấu 3 tháng.

Sau khi án phạt về việc đưa ra những cáo buộc vô căn cứ đến ban tổ chức Copa America vào mùa hè vừa rồi mãn hạn, Lionel Messi đã trở lại đội tuyển Argentina để tham gia trận đấu giao hữu với đại kình địch tại khu vực Brazil.

Còn nhớ ở kỳ Copa vừa rồi, chính các vũ công Samba đã khiến siêu sao 32 tuổi phải ôm hận. Vì thế, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để anh cùng các đồng đội trả cả vốn lẫn lãi cho Brazil. 

Tuy nhiên, khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên Selecao mới là đội nắm được ưu thế khi họ được hưởng quả penalty ngay từ phút thứ 10, thế nhưng người đứng trước quả phạt đền, Gabriel Jesus lại không thể cụ thể hóa cơ hội ngon ăn này thành bàn thắng.

Lionel Messi hails Argentina work ethic after scoring the winner in 1-0 win over Brazil on return from three-month ban - Bóng Đá

 Messi và các đồng đội đã đánh bại tuyển Brazil.

3 phút sau, đến lượt Argentina nhận được lợi thế tương tự và Messi là người đứng trước cơ hội mở tỷ số trận đấu. Chủ nhân FIFA The Best làm các fan thót tim khi anh để Alisson Becker đẩy bóng ra ở cú sút đầu tiên, nhưng Messi đã rất nhanh chân thực hiện cú đá bồi giúp Argentina giành lợi thế. Những phút sau đó, hai đội tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về những vũ công Tango.

Sau khi màn đụng độ này kết thúc, Messi cũng đưa ra một vài bình luận với trang web chính thức của Argentina. Anh nói:

"Lúc đầu, chúng tôi đã cố gắng thi đấu, nhưng chúng tôi đã mắc một vài sai lầm và để họ có được cơ hội. Tuy nhiên ở nửa sau trận đấu, chúng tôi đã cải thiện rất nhiều. Tôi nghĩ hệ thống phòng thủ này mang lại cho chúng tôi rất nhiều lợi ích. Thật tốt khi chúng ta có thể thi đấu đa dạng như vậy."

Video Leo Messi vs Eibar:

Trường Sơn | 07:00 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục