Đá bạc nhược, HLV của U23 Malaysia sắp từ chức

04:15 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia bóng gió khả năng từ chức sau màn trình diễn bạc nhược tại SEA Games 28.

U23 Malaysia đá rất tệ. Ảnh: Internet.

Trận thua 0-1 trước U23 Thái Lan coi như đặt dấu chấm hết cho cơ hội đi tiếp của U23 Malaysia tại SEA Games 28. Lúc này, họ mới chỉ giành được 3 điểm sau ba trận và sẽ chạm trán với U23 Brunei vào ngày 8/6 và U23 Lào ba ngày sau đó. Trước thành tích nhạt nhoà này, HLV Ong Kim Swee để ngỏ khả năng từ chức.

Trả lời phỏng vấn với báo chí về vấn đề trên, HLV Ong Kim Swee nói: "Tôi không chắc nữa. Tuy nhiên, hãy để tôi hoàn tất nốt hai trận còn lại gặp Brunei và Lào. Chắc chắn sau đó, tôi sẽ có quyết định cuối cùng. Dù vậy, tôi nghĩ cuộc chơi của mình tại ba kỳ SEA Games là đủ rồi."

Được biết, HLV Ong Kim Swee từng dẫn dắt Malaysia giành huy chương vàng SEA Games 2011. Tuy nhiên, U23 Malaysia tại SEA Games 28 đã chơi không tốt như các giải đấu trước đó. Chính điều này khiến HLV Ong Kim Swee rất thất vọng. HLV Ong Kim Swee cho biết:

"Đúng là Thái Lan, Malaysia và Việt Nam đang chạy đua cho hai suất vào bán kết. Do đó, đội nào thua trận đầu tiên trong các cuộc đối đầu trực tiếp sẽ chịu rất nhiều áp lực.

Và thật không may khi chúng tôi phải đá với Việt Nam trước và nhận thất bại. Điều này khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Chẳng những vậy, chúng tôi có chưa đầy 48 giờ để nạp lại năng lượng khi bước vào trận gặp Thái Lan lúc 4 giờ chiều. Với Việt Nam và Thái Lan, đó là lợi thế của họ...

... Lúc này, chúng tôi phải ngồi lại và nhìn vào các chương trình bóng đá để tìm ra nguyên nhân thất bại. Đây không phải lúc chỉ trích các trận đấu. Song, chúng tôi thừa nhận Thái Lan và Việt Nam đang ở trên Malaysia lúc này."

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục