Đá 45 phút, Fabio Vieira gây ấn tượng mạnh với NHM Arsenal

10:36 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnNHM Arsenal hẳn rất phấn khích sau khi chứng kiến những gì mà tân binh Fabio Vieira làm được trên sân tập.

 

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Fabio Vieira là bản hợp đồng thứ hai ở mùa Hè của Pháo thủ sau Marquinhos. Anh đến từ Porto với giá chuyển nhượng 34 triệu bảng. 

Đá 45 phút, Fabio Vieira gây ấn tượng mạnh với NHM Arsenal - Bóng Đá

 Fabio Vieira đã chơi một trận ở đội U21 Arsenal. 

Tuy nhiên, khi mà các tân binh như Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko đã có trận ra mắt Arsenal thì Vieira vẫn chưa có cơ hội do dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở đội U21 Bồ Đào Nha. 

Giờ đây, Vieira đã bình phục và mới đây được điền tên vào đội hình đội U21 để đấu với đội trẻ Swansea City trong một trận ở Premier League Cup hôm thứ 4. Đội hình của họ hôm đó còn có sự xuất hiện của Emile Smith Rowe và mỗi người đã chơi 45 phút. Sau đó, Catalin Cirjan và Mauro Bandeira thay thế họ sau giờ nghỉ.

Theo báo cáo, Vieira thường xuyên có bóng từ vị trí bên cánh phải và có một số pha chạm bóng gọn gàng và giúp các tuyến của Arsenal liên kết. Thậm chí, có một tình huống anh đã đứng trước cơ hội thử thách tài năng của thủ thành Swansea.

"Vieira đã cho tôi thấy những gì tôi cần thấy, anh ấy sẽ tạo thành một mối quan hệ tuyệt vời với Saka, ở cánh phải," một người hâm mộ viết trên Twitter.

"Anh ấy là một bậc thầy chuyền bóng, người thích di chuyển rộng trên sân ... cũng có một số pha phòng ngự rất chắc chắn đến từ anh ấy," NHM này bổ sung.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:06 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục