Đá 136 phút, thần đồng Real bất mãn đòi rời Dortmund

08:02 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnViệc không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình Borussia Dortmund khiến sao trẻ Real Madrid chán nản.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tài năng trẻ Reinier Jesus của Real Madrid đã chuyển sang đầu quân cho Borussia Dortmund trong một bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Với mối quan hệ tốt đẹp giữa hai câu lạc bộ, thượng tầng Los Blancos hy vọng thần đồng người Brazil sẽ được trọng dụng và tỏa sáng rực rỡ, tương tự như cách đội bóng vùng Ruhr từng sử dụng Achraf Hakimi.

Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng công Dortmund đang sở hữu khá nhiều cái tên chất lượng, Reinier gặp rất nhiều khó khăn để có thể tìm kiếm một vị trí chính thức. Theo thống kê từ Marca, cựu cầu thủ Flamengo chỉ mới ra sân vỏn vẹn 136 phút sau 8 lần ra sân tại đây.

Reinier wants to leave Borussia Dortmund after playing just 136 minutes - Bóng Đá

 Reinier không tìm được chỗ đứng trong đội hình Dortmund.

Trước tình hình này, cá nhân Reinier cảm thấy rất bất mãn, chính vì vậy anh đang liên hệ với phía câu lạc bộ chủ quản để có thể sớm kết thúc hợp đồng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. 

Được biết mới đây, Real cũng vừa mới giải quyết trường hợp tương tự của tài năng trẻ Takefusa Kubo. Sau khi chứng kiến tài năng trẻ người Nhật Bản bị thất sủng tại Villarreal, họ cũng quyết định hủy giao kèo với Tàu ngầm vàng và nhanh chóng đưa anh đến đầu quân cho Getafe.

Nếu rời Dortmund thành công, khả năng cao Reinier sẽ gia nhập Real Valladolid bởi câu lạc bộ này từng dành rất nhiều quan tâm cho ngôi sao 18 tuổi kể từ giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. 

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Reinier ở Flamengo:

 
Trường Sơn | 07:04 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục