Cyborg dùng Belfort làm bàn đạp tiếp cận Rousey

10:33 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cyborg cho rằng việc Belfort dương tính với chất tăng trưởng mà vẫn được thi đấu, thì việc cô được đối đầu cùng Rousey là điều hoàn toàn hợp lý.

Trong nhiều năm qua, Cyborg đã rất nỗ lực tìm cách để có thể đứng chung so tài cùng nữ hoàng UFC, Ronda Rousey. Tuy nhiên với việc từng bị nghi ngờ sử dụng chất tăng trưởng trong quá khứ, Rousey đã nhiều lần từ chối thượng đài cùng nhà vô địch của Invicta.

Mới đây, nhân sự việc Vitor Belfort bị phát hiện dương tính với chất cấm nhưng vẫn được UFC cho phép thi đấu trong trận tranh đai vô địch hạng cân Light Heavyweight cùng Jon Jones tại UFC 152, Cyborg đã bức xúc cho biết:

"Đợt kiểm tra của ai đó dương tính ngay trước thềm trận đấu cho chức vô địch, tuy nhiên trận đấu vẫn được cho phép diễn ra và cũng phải mất tới 3 năm thì điều này mới được phát hiện?"

"Sáng mắt chưa!"

"Tôi trong sạch và tôi sẵn sàng để chứng minh bằng những đợt kiểm tra trong vòng 1 năm của Olympic trước bất kỳ trận đấu nào. Tôi không biết đương kim vô địch hạng cân 135lbs (Bantamweight - Rousey) có đồng ý với điều này hay không."


Hiện có lẽ Rousey cũng chẳng quá bận tâm đến thông điệp này, khi cô đang chuẩn bị cho trận đấu sắp tới của mình trước Holly Holm vào tháng 11 tới đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục