Cựu vương Châu Âu xác định tương lai với Inter Milan

22:04 Thứ sáu 16/07/2021

TinTheThao.com.vnTân HLV Simone Inzaghi có thể yên tâm về chất lượng đội hình của nhà đương kim vô địch Serie A.

Inter Milan đã trở lại tập luyện dưới sự chỉ đạo của tân HLV Simone Inzaghi. Bên cạnh việc hội quân, BLĐ Nerazzurri cũng đang bận rộn hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm đảm bảo một đội hình chất lượng cho mùa giải mới.

Tính đến hiện tại, Inter đã mang về tiền vệ Hakan Calhanoglu từ AC Milan, người sẽ thay thế vị trí của Christian Eriksen. Tuy nhiên, để duy trì tình hình tài chính của đội bóng, Nerazzurri đã phải bán đi Achraf Hakimi.

Theo những chia sẻ gần đây thì quan điểm của Beppe Marotta là ưu tiên sử dụng lại nền tảng nhân sự đã giúp Inter đăng quang mùa trước. Điều này cũng nhận được sự đồng thuận đến từ HLV Inzaghi.

Ivan Perisic Set To Stay At Inter Making Simone Inzaghi Happy, Italian Media Report - Bóng Đá

 Ivan Perisic sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan.

Chính vì thế, nhiều khả năng Ivan Perisic sẽ ở lại Inter. Theo nhật báo Gazzetta dello Sport, cầu thủ 33 tuổi được HLV Inzaghi ngưỡng mộ, người cũ của Lazio rất vui khi có Perisic trong đội hình.

Sau khi cùng Bayern Munich vô địch Champions League 2019/20, Perisic đã trở về Inter mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Croatia nhận được nhiều khen ngợi với những đóng góp trong chiến dịch chinh phục Scudetto 2020/21.

Dù vậy, với mức lương 4,7 triệu euro mỗi mùa của Perisic, Nerazzurri từng có ý định bán cầu thủ 33 tuổi trong hè 2021. Nhưng trước viễn cảnh cảnh không nhận được lời đề nghị nào cộng với việc Inzaghi muốn có cầu thủ người Croatia trong đội hình, Perisic sẽ tiếp tục là một phần của Inter mùa giải mới.

Màn trình diễn của Ivan Perisic:

 
Minh Trí | 21:34 16/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục