Cựu vô địch World Cup: "PSG không cần thiết phải chiêu mộ Messi"

12:01 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Messi luôn là đề tài nóng trên các trang tin tức chuyển nhượng châu Âu. Cựu danh thủ bóng đá Pháp đã có những bình luận khách quan về vấn đề này.

 

 Messi nhận thẻ đỏ ở CK Siêu cúp Tây Ban Nha

Phát biểu trên truyền thông, nhà cựu vô địch thế giới Bixente Lizarazu nhận định hành động cố gắng chiêu mộ Lionel Messi của PSG là không khôn ngoan. Bản hợp đồng hiện tại giữa siêu sao người Argentina và Barcelona sẽ đáo hạn khi mùa giải 2020/2021 kết thúc. 

Theo báo chí châu Âu, gã nhà giàu nước Pháp là CLB quan tâm sát sao và mong muốn chiêu mộ M10 nhất thời điểm hiện tại. Trái ngược với ý kiến của số đông CĐV, cựu danh thủ Lizarazu cho rằng, PSG không nhất thiết phải sở hữu Messi, thay vào đó nhà ĐKVĐ Ligue 1 nên tập trung xây dựng lối chơi xung quanh bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar.

Bixente Lizarazu believes that it would not be a good idea for Paris Saint-Germain sign Messi - Bóng Đá

PSG khao khát chiêu mộ Messi.

Chia sẻ trên tờ Telefoot La Chaine, cựu hậu vệ Lizarazu cho hay: "Tôi không nghĩ một CLB lớn nên xây dựng đội bóng xung quanh một siêu sao 33 tuổi. Dù Messi là một cầu thủ hàng đầu thế giới, tuy nhiên cậu ấy đã bước qua tuổi băm. PSG đang sở hữu 2 siêu sao khác trẻ hơn Messi, những người có thể thống trị làng túc cầu giáo trong 4 hoặc 5 năm tới.".

Trong khi đó, ứng cử viên chủ tịch Barcelona, Joan Laporta ủng hộ Messi tiếp tục gắn bó tương lai với đội chủ sân Nou Camp.

"Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và hơn thế nữa. Theo tôi, những ai đóng góp nhiều, mang lại danh hiệu cho đội bóng xứng đáng được đánh giá cao. Messi là một phần của Barcelona, cậu ấy có cuộc sống hạnh phúc ở đây. Đó là lý do vì sao tôi nghĩ mối quan hệ Barcelona - Messi nên tiếp tục" Laporta chia sẻ. 

Anh Nguyễn | 11:31 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục