Cựu vô địch cruiserweight tiết lộ điểm yếu "chết người" của Mayweather

14:00 Thứ năm 20/07/2017

TinTheThao.com.vnJohnny Nelson, cựu vô địch cruiserweight lo ngại tuổi tác sẽ bắt kịp Mayweather trong trận kinh điển với McGregor vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Floy Mayweather sẽ có cơ hội nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 50 nếu đánh bại Conor McGregor trong trận siêu kinh điển tại Las Vegas vào 26 tháng 8 tới đây. Trước đối thủ lần đầu tiên "chạm ngõ" quyền anh, Mayweather đương nhiên được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn. "McGregor không thể giành chiến thắng trong một trận đấu quyền anh," huyền thoại Mike Tyson khẳng định.

Mayweather-McGregor

 Tuổi tác sẽ bắt kịp Mayweather trong trận kinh điển với McGregor? 

Tuy vậy, Johnny Nelson, cựu vô địch cruiserweight lại cho rằng Mayweather hiện giờ không còn là Mayweather của ngày hôm qua. "Chúng ta đừng quên rằng Mayweather năm nay đã 40. Anh ấy cũng đã rời xa sàn quyền anh một thời gian. Nên nhớ rằng đối thủ của anh ấy là một võ sĩ 29 tuổi đầy sung mãn," Nelson nhận định.

Cựu tay đấm 50 tuổi này cũng cho rằng sự thiếu kinh nghiệm thi đấu quyền anh của McGregor sẽ tan biến khi gã điên UFC bước vào sàn đấu. "Cũng như Wladimir và Vitali Klitschko lần đầu tiên thi đấu quyền anh vậy, đặc biệt là Wladimir khi anh ấy có chiến thắng knock-out trước một trong những tay đấm hàng đầu lúc bấy giờ," cựu vô địch cruiserweight chia sẻ.

Ivanson Ranny "Johnny" Nelson sinh ngày 4 tháng 1 năm 1967, là một võ sĩ quyền Anh từ năm 1986 đến năm 2005. Anh hiện là nhà vô địch cruiserweight lâu nhất mọi thời đại khi nắm giữ đai WBO từ năm 1999 đến năm 2005, với 13 trận bảo vệ đai thành công (đồng kỷ lục với Marco Huck).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:40 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục