Cứu vãn sự nghiệp, sao Man Utd hướng mắt sang Trung Quốc

08:43 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mason Greenwood có thể chuyển đến Trung Quốc thi đấu nếu làn sóng chỉ trích anh vẫn tiếp diễn ở Manchester.

 

Mason Greenwood đã vướng vào cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công tình dục trong thời gian dài vừa qua, tuy nhiên, tòa án Manchester đã xử anh trắng án sau khi nhân chứng rút lại cáo buộc. Có điều, cầu thủ này vẫn chưa thể thi đấu cho Man Utd. 

Mason Greenwood’s potential new salary revealed as suspended Man Utd star eyes major career change - Bóng Đá

 Greenwood có thể bị các nhà tài trợ ngó lơ.

Nếu BLĐ Man Utd lo ngại hình ảnh CLB bị ảnh hưởng, họ có thể cắt hợp đồng với tiền đạo này. Mới đây, nhãn hàng Nike cũng đã không còn tài trợ cho Greenwood.

Trước tình hình đó, cầu thủ này có thể chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Nếu đồng ý, Greenwood có khả năng nhận tối đa 2,7 triệu bảng mỗi năm, tức 50 ngàn bảng/tuần. Đây là mức lương tối đa mà một đội bóng ở Chinese Super League trả cho một cầu thủ nước ngoài, theo luật mới mà Liên đoàn Trung Quốc áp dụng hồi tháng 3 năm ngoái. 

Theo David Winnie, cựu cầu thủ chuyên nghiệp và là trưởng bộ phận luật thể thao của văn phòng luật tại Blaser Mills, Greenwood có thể bị mất rất nhiều tiền trong thời gian tới. 

Winnie nêu quan điểm: "Những lợi ích tài chính từ hợp đồng tài trợ sẽ rất đáng kể khi cậu ấy tiến xa như vậy trong sự nghiệp."

"Trước khi bị cáo buộc, cậu ấy là hình ảnh tốt với các nhà tài trợ, nhưng bây giờ, họ lại ái ngại cậu ấy."

Ngọa Long | 08:13 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục