Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam "rước nàng về dinh"

13:28 Chủ nhật 01/03/2015

Sau lễ đính hôn diễn ra tháng 10 năm ngoái, đội trưởng của CLB Đồng Tháp - Duy Khanh đã quyết định tổ chức lễ cưới với cô dâu Kim Tuyến trong những ngày đầu năm mới Ất Mùi. Ảnh: Quỳnh Mai

Sau lễ đính hôn vào tháng 10/2014, cặp đôi Duy Khanh và Kim Tuyến đã gây ấn tượng với bộ ảnh cưới độc đáo trên sân Cao Lãnh.
Trước khi lễ cưới diễn ra, cặp đôi đã quyết định lên Đà Lạt thực hiện một bộ ảnh khác, lãng mạn đậm chất trữ tình.
Tình cờ quen biết nhau vào năm 2010 trong một lần Kim Tuyến đến sân xem bóng đá, cặp đôi Nguyễn Duy Khanh và Phạm Kim Tuyến đã quyết định về chung một mái nhà sau 5 năm hẹn hò.
Được biết, đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày mai (1/3) tại TP Cao Lãnh.
Theo Duy Khanh, anh và Kim Tuyến đã phải trải qua rất nhiều sóng gió để có được ngày hạnh phúc như hôm nay.
Được xem là thế hệ vàng của bóng đá Đồng Tháp, từng được HLV Calisto gọi vào ĐT U23 Việt Nam, nhưng Duy Khanh cũng đã phải gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp cầu thủ. Có những lúc, tưởng chừng như anh không thể vượt qua nổi và nuôi ý định giải nghệ.
Ở những lúc khó khăn nhất, sự xuất hiện của Kim Tuyến chính là động lực giúp tiền vệ này tiếp tục sự nghiệp của mình và có những định hướng cho tương lai của cả hai.
Ngoài bóng đá, Duy Khanh còn mở một tiệm internet và mới đây anh cũng mở một cửa hàng chuyên cung cấp đồ chơi xe hơi ở gần SVĐ Cao Lãnh.
Trong khi đó, Kim Tuyến cũng kinh doanh một tiệm Spa để chăm lo tổ ấm nhỏ sau khi cưới.
Cả 2 đều đã chuẩn bị hết sức kỹ càng cho lễ cưới cũng như cuộc sống trong tương lai. Hôm nay, lễ cưới sẽ diễn ra ở nhà cô dâu Kim Tuyến, và ngày mai lễ cưới chính thức được tổ chức ở TP Cao Lãnh.
Thiên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục