Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam ra mắt bộ ảnh cưới đẹp lung linh trên sân Cẩm Phả

11:43 Thứ bảy 30/09/2017

Mới đây cựu thủ môn U23 Việt Nam Nguyễn Hoài Anh đã ra mắt album cưới đẹp lung linh cùng tân nương Đinh Thực Trinh trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh.

 - Bóng Đá

Sau 6 năm gắn bó và yêu thương tân lang Hoài Anh và tân nương Thục Trinh sẽ chính thức góp gạo thồi cơm chung vào ngày 11/11 dương lịch tới đây. 

 - Bóng Đá

Bước chân theo nghiệp cầu thủ và chọn vị trí gác đền Hoài Anh thường xuyên phải xa nhà, xa người yêu. Để minh chứng cho tình yêu đến bến bờ hạnh phúc và cái kết viên mãn, thủ thành Than Quảng Ninh đã chính thức đưa ra lời cầu hôn và được bạn đời Thục Trinh đồng ý.

 - Bóng Đá

Theo nghiệp bóng tròn nên chú rể Hoài Anh cũng muốn có bộ album ảnh cưới lãng mạn đầy chất hiện thực, khi vợ yêu Thục Anh là người thường xuyên ngồi trên khán đài chứng kiến chồng mình dưới sân thi đấu. 

 - Bóng Đá

Và, có lẽ đây khán đài cũng chính là nơi những hẹn hò bắt đầu giữa hai người. 

 - Bóng Đá

Theo nghiệp bóng banh nên Hoài Anh cũng mong muốn người yêu giờ đây là vợ yêu của mình sẽ luôn chia sẻ gắn bó với đam mê của mình. 

 - Bóng Đá

Dù khó khăn gian khổ như thế nào anh vẫn không lùi bước, anh sẽ mãi yêu em đó là những gì Hoài Anh muốn nói với tân nương của mình. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Dù có khó khăn vất vả trên sân tập, em vẫn luôn theo dõi và ủng hộ anh, đó là những gì tân nương Thục Trinh muốn gửi gắm cho chông yêu Hoài Anh. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

6 năm yêu thương gắn bó, khoảng thời gian đủ dài để đôi bạn trẻ Thục Trinh và Hoài Anh cập bến bờ hạnh phúc. Chúc cho hai bạn trẻ sẽ mãi mãi thuộc về nhau, chúc cho sự nghiệp gác đền của Hoài Anh sẽ thành công và rực rỡ hơn nữa trong màu áo CLB Than Quảng Ninh cũng như nhanh chóng tìm được vị trí của mình ở ĐTQG.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 17:00 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục