Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam cưới trong dịp World Cup

06:26 Thứ năm 24/11/2022

Tranh thủ quãng nghỉ ngắn thời điểm diễn ra World Cup 2022, tiền vệ Lâm Ti Phông sẽ làm lễ cưới cùng cô dâu Trà My vào đầu tháng 12 sau 8 năm yêu.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ đang khoác áo CLB TP.HCM đưa vợ sắp cưới lên thành phố Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh cưới vào tháng 11. Lâm Ti Phông tranh thủ thời gian không nhiều trước thềm mùa giải 2023 để lo cho hôn lễ được trọn vẹn trước khi hội quân.

 - Bóng Đá

 Bạn gái của cầu thủ sinh năm 1996 tên là Đỗ Thị Trà My. Cả hai cùng quê ở Quảng Ngãi. Hạnh phúc của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam là chinh phục được người yêu sau 8 năm quen biết. "Bọn em quen nhau trên mạng xã hội, yêu và tìm hiểu cũng lâu trước khi kết hôn", anh nói với Zing.

 - Bóng Đá

 Bộ ảnh cưới lãng mạn được Ti Phông thực hiện tại nhiều địa điểm khác nhau ở Đà Lạt, nơi cả hai rất thích ghé đến những khi có thời gian rảnh rỗi. Cả hai chụp đến 4 concept khác nhau trong chuyến đi lần này để làm kỷ niệm.

 - Bóng Đá

 Ti Phông là cầu thủ cùng lứa U19 Việt Nam với Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh hay Lương Xuân Trường. Anh nằm trong số ít thành viên không thuộc lứa HAGL Arsenal JMG được HLV Guillaume Graechen gọi vào U19 Việt Nam thời điểm 2013, 2014.

 - Bóng Đá

 Trà My sinh năm 1997, kém chồng sắp cưới một tuổi. Trà My cũng đã được nhiều người biết đến từ năm 2014 khi cả hai công khai mối quan hệ vào lúc đó. Cô còn chia sẻ ước mơ làm người mẫu và kinh doanh cá nhân.

 - Bóng Đá

 Trải qua thời gian 8 năm, mối tình của Ti Phông và Trà My vẫn sâu đậm và bền vững. Họ quyết định tiến đến hôn nhân vào hai ngày 3 và 5/12 ở quê nhà Quảng Ngãi.

 - Bóng Đá

 Chú rể đã thông báo tiệc cưới cũng như địa điểm đến một số bạn bè, đồng nghiệp. Anh dự tính chỉ đãi tiệc ở Quảng Ngãi nên đã chủ động mời những ai thân thiết và có thể ra chia vui cùng mình.

 - Bóng Đá

 Thời điểm Ti Phông lập gia đình cũng là lúc tuyển Việt Nam tập trung ở Hà Nội. Vì vậy, một số đồng nghiệp không thể có mặt. Những cầu thủ khác sẽ tranh thủ tham dự vì đây vẫn là thời gian trước thềm mùa giải.

 - Bóng Đá

 Ti Phông dự tính tiếp tục chơi cho CLB TP.HCM thêm một năm nữa theo hợp đồng chuyển nhượng từ Khánh Hòa. Cầu thủ có cái tên đặc biệt này là do cha của anh đặt theo tên cầu thủ Natipong của Thái Lan.

Nguồn: Zing.vn
Theo Mai Anh | 18:00 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục