Cựu tuyển thủ Futsal tham dự giải phủi bóng đá châu Phi

10:50 Chủ nhật 18/12/2016

Mới đây cựu tuyển thủ futsal Việt Nam, Đặng Phước Anh tham dự giải bóng đá 5 người SBJ Cup, giải đấu do các cầu thủ châu Phi và châu Âu tổ chức.

Phuoc Anh

Cựu thủ môn ĐT Futsal Việt Nam, Đặng Phước Anh tham dự giải đấu kết nối người châu Phi, châu Âu, Việt Nam tại TP.HCM. Ảnh: Hoàng Triều. 

Giải bóng đá 5 người SBJ Cup là giải bóng đá thường niên dễn ra vào dịp cuối năm do, qua hai lần tổ chức giải thành công trước đó, năm nay ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các đội bóng từng tham gia, đặc biệt là các cổ động viên - những người yêu thích môn thể thao vua này với mong muốn duy trì một giải bóng đá thường niên, một sân chơi thể thao hấp dẫn, sôi nổi và có ý nghĩa của cộng đồng cầu thủ bán chuyên châu Âu và châu Phi tại TP.HCM.

Ban tổ chức đã tổ chức Giải bóng đá SBJ Cup lần 3, diễn ra vào hai ngày 17 và 18 tháng 12 năm 2016 tại sân bóng đá trường Đại học Cảnh sát nhân dân (Quận 7, TPHCM). SBJ Cup lần III gồm 8 đội bóng có 4 đội nước ngoài ( African team vietnam FC, Mango strars FC, Risin star FC, Universal Dragon FC) và 4 đội trong nước (Chân Tình FC, Quận 11 FC, Metro FC, Huynh Ba Phuc FC) sẽ thi đấu theo thể thức chia 2 bảng đá vòng tròn mỗi bảng (4 đội/bảng), lấy 2 đội đứng đầu đá bán kết. Sau đó, 2 đội thắng bán kết vào trận chung kết, 2 đội thua bán kết tranh hạng ba. Ngoài ra còn các giải thưởng phụ như Vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, fair play.

anh3

Ông Solomon Bamidele Junior (đại diện BTC) đá bóng Kick-off khai mạc giải đấu. Ảnh: Hoàng Triều.

Năm nay, giải đấu quy tụ các đội bóng đến từ các nước như châu Âu và Châu Phi, thế nên chất lượng của SBJ Cup được đánh giá là cực kỳ hấp dẫn và quyết liệt, gải đấu này được xem là một giải đấu mang đậm tính giao lưu và học hỏi của các nước bạn đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Thông qua giải đấu lần này ban tổ chức mong muốn được giao lưu, kết nối giữa các đội bóng phong trào nói riêng, những người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và người nước ngoài sinh sống làm việc tại Việt Nam qua đó gửi thông điệp đến các đội bóng phong trào để cùng nhau tạo nên một giải bóng đá phong trào quy mô và chất lượng hơn trong tương lai.

Một số hình ảnh giải đấu.

anh1

Tám đội bóng trong nước và quốc tế tham dự giải đấu tạo nên không khí thật sự sôi động tại nhà sân thi đấu Đại học Cảng sát Nhân dân. Ảnh: Hoàng Triều.

anh2

Các đội bóng tham dự khai mạc giải. Ảnh: Hoàng Triều.

anh4

Các cầu thủ Universat Dragon FC ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Hoàng Triều.

unnamed

Các cầu thủ thi đấu quyết liệt trên sân. Ảnh: Hoàng Triều.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 08:30 18/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục