Cựu trung phong Sean Marks gia nhập đội ngũ trợ lý cho HLV Gregg Popovich tại San Antonio

13:36 Thứ tư 18/09/2013

Đội ngũ HLV của câu lạc bộ San Antonio Spurs, đứng đầu là HLV trưởng Gregg Popovich, vừa đón nhận thêm 1 thành viên rất tiềm năng nữa: đó là cựu trung phong của đội, Sean Marks.

Sean Marks năm nay 38 tuổi. Anh đã từng thi đấu cho San Antonio Spurs từ năm 2004 đến năm 2006, cùng đội bóng đoạt chức vô địch năm 2005, và khi đó anh vẫn là học trò của HLV Gregg Popovich. Giờ đây, anh lại tiếp tục có cơ hội làm trợ lý cho ông thầy cũ của mình.

Sean Marks từng cho cho nhiều đội bóng tại NBA nên anh hiểu rất rõ giải đấu này. Ảnh: Internet.

Mặc dù không phải là một cầu thủ quá xuất sắc khi còn chơi bóng (mà hầu hết thời gian anh chơi bóng trong vai trò của một cầu thủ dự bị), Sean Marks vẫn được đánh giá là một cầu thủ có tính chuyên nghiệp cao. Trước khi gia nhập đội ngũ trợ lý ở San Antonio, anh đã có 2 năm làm việc trong văn phòng chuyên môn của đội bóng.

Sở dĩ HLV Gregg Popovich cần đến sự trợ giúp của Sean Marks là bởi vì trong mùa Hè  vừa qua, ông đã mất đi hai trợ lý ưng ý nhất. Đó là Brett Brown, người đã sang Philadelphia 76ers để bắt đầu giấc mơ làm HLV trưởng một đội bóng NBA, và Mike Budenholzer, cũng với lý do tương tự. Sean Marks sẽ tạm thời đảm trách các công việc mà Brett Brown và Budenholzer đã bỏ lại sau khi họ ra đi.

Ở mùa giải năm ngoái, San Antonio Spurs của HLV Gregg Popovich đã tiếp tục thi đấu thành công, giành vị trí thứ nhì ở bảng xếp hạng miền Tây và tiến vào chung kết play-off gặp Miami Heat. Sau 7 game, San Antonio Spurs mới bị đánh gục bởi LeBron James và các đồng đội, chấp nhận về nhì ở NBA 2012/13.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục