Cựu trọng tài Premier League giải oan cho Solskjaer

19:49 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài Premier League Dermot Gallagher cho rằng đã có một tình huống thiếu rõ ràng ở trận M.U gặp Villa.

Ở trận làm khách trên sân Old Trafford của Manchester United mới đây, Kortney Hause đã mang về chiến thắng cho Aston Villa bằng một cú đánh đầu ở phút thứ 88, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng thủ thành David de Gea bị cản trở bởi tiền đạo đã ở thế việt vị Ollie Watkins.

Theo cựu trọng tài Premier League Dermot Gallagher, Ole có lý ở tình huống này: "Không có hậu vệ nào đứng gần cột dọc, đó là lý do tại sao Watkins ở vào thế việt vị. Bản thân điều đó không phải là một hành vi phạm lỗi ở tình huống này mà là liệu cậu ấy sẽ cản trở thủ môn hay không?"

Ref Watch: David de Gea 'victim of instinct' at Old Trafford - Bóng Đá

 Hình ảnh mà trọng tài nhìn thấy là khi De Gea đẩy Watkins ra.

"Nếu quả bóng đó đi ngang, trợ lý trọng tài sẽ nhắc Mike Dean rằng Watkins đang đứng thẳng hàng với thủ môn và nói, 'Tôi cần bạn kiểm tra từ góc độ của bạn'. Tôi nghĩ De Gea, theo một cách nào đó, trở thành nạn nhân của bản năng của chính mình. De Gea vì muốn nhìn thấy bóng nên đã đẩy Watkins ra."

"Khi bóng vào lưới, Dean đã sử dụng thông tin từ trợ lý của mình để đưa ra quyết định từ góc nhìn của mình và tôi hoàn toàn có thể hiểu tại sao bàn thắng được công nhận."

Trận thắng đẳng cấp của Chelsea trước Man United ở Old Trafford mùa giải 2009/2010:

 
Thanh Vũ | 19:19 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục