Cựu trọng tài Graham Poll nói thẳng về bàn thắng bị từ chối của ĐT Việt Nam

07:09 Thứ tư 20/11/2019 | 51

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll đã có những nhìn nhận về bàn thắng bị từ chối của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã phải chia điểm với Thái Lan trong trận cầu không bàn thắng ngay tại Mỹ Đình. Kết quả đó phù hợp với những gì đã diễn ra.

cựu trọng tài Graham Poll nói về bàn thắng của Việt Nam - Bóng Đá

 Trọng tài không công nhận bàn thắng của Tiến Dũng

Đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt trong hiệp 1, và bị từ chối một bàn thắng vì pha tranh chấp gây nhiều tranh cãi trong vòng cấm. Tuy nhiên, sang hiệp 2, các học trò của HLV Park Hang-seo chơi chệch choạc, và đội tuyển Thái Lan có cơ hội dâng cao để gây sức ép mạnh mẽ.

Khi nói với phóng viên Gabriel Tan về bàn thắng bị từ chối của Tiến Dũng, cựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll đưa ra những nhận định của mình: "Theo tôi, đó là một bàn thắng hợp lệ. Không hề có phạm lỗi trong tình huống đó. Thủ môn của Thái Lan đã phán đoán sai và bật lên sau, không hề có tranh chấp. Góc quan sát của trọng tài không được tốt."

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cho hay: "Riêng tình huống Tiến Dũng ghi bàn, tôi có xem lại video sau trận, nhưng thật khó để có thể nhận định. Nhưng theo tôi, đây có vẻ là tình huống không chính xác."

Ở trận đấu này, còn một tình huống gây tranh cãi nữa, đó là pha thổi phạt penalty đối với Việt Nam trong lần phạm lỗi không rõ ràng của Văn Hậu. Tuy nhiên, Văn Lâm xuất sắc cản phá cú đá của Theerathon Bunmathan.

Minh Tuấn | 06:11 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục