Cựu tiền vệ Chelsea mất tích bí ẩn ở CLB mới

19:37 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của The Sun, cựu tiền vệ của Chelsea, Charly Musonda đã "mất tích" một cách bí ẩn sau khi đồng ý gia nhập CLB Zulte Waregem.

 

Đội bóng của Bỉ, Zulte Waregem đã ký hợp đồng với Charly Musonda theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng trước. Cầu thủ này đã gắn bó 10 năm với Chelsea nhưng BHL The Blues quyết định không gia hạn với anh trong mùa Hè này. 

Cựu tiền vệ Chelsea mất tích bí ẩn ở CLB mới - Bóng Đá

 Musonda không xuất hiện trên sân tập Zulte Waregem dù đã đồng ý gia nhập đội bóng mới. 

Trong những năm qua, Musonda không chen chân nổi lên đội một và phải trôi dạt tại Real Betis, Celtic và Vitesse với các bản hợp đồng cho mượn. Tháng 6 vừa qua, Musonda đã được Zulte Waregem gửi niềm tin sau màn trình diễn ấn tượng ở một trận đấu "thử việc". Tuy nhiên, cựu cầu thủ cũ Chelsea đã biến mất kể từ khi lời đề nghị được đưa ra.

CLB của Bỉ tuyên bố sự vắng mặt của Musonda là vì vấn đề gia đình, nhưng The Sun khẳng định rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ không quay lại để ký giao kèo. 

Giám đốc điều hành Eddy Cordier thừa nhận ông cũng không có manh mối nào về Musonda. Ông cho biết: "Khi nào Charly Musonda sẽ trở lại tập luyện ư? Tôi không rõ."

"Liệu anh ấy có quay lại không? Tôi không hề biết. Tôi không biết liệu chúng tôi có ngưng đàm phán không vì cậu ấy đã không tham gia tập luyện từ vài tuần nay và không có liên lạc."

"Điều quan trọng hơn là chúng tôi tập trung vào nhóm cầu thủ đang ở đây cho giai đoạn tiền mùa giải," Cordier bổ sung.

Thời điểm này Chelsea dự kiến sẽ có nhiều thay đổi dưới bàn tay của chủ sở hữu mới Todd Boehly. Sau khi chia tay những cầu thủ như Musonda, Antonio Rüdiger hay Andreas Christensen, Boehly mong muốn The Blues sẽ mang về được những bản hợp đồng bom tấn.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:39 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục